(Baothanhhoa.vn) - Ngày 11-11-2021, UBND thị xã Nghi Sơn đã ban hành các quyết định về việc kết thúc phong tỏa tạm thời các cụm dân cư thuộc xã Các Sơn và phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn.

Kết thúc phong tỏa tạm thời các cụm dân cư thuộc phường Hải Hòa và xã Các Sơn

Ngày 11-11-2021, UBND thị xã Nghi Sơn đã ban hành các quyết định về việc kết thúc phong tỏa tạm thời các cụm dân cư thuộc xã Các Sơn và phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn.

Kết thúc phong tỏa tạm thời các cụm dân cư thuộc phường Hải Hòa và xã Các Sơn

Theo đó, từ 00 giờ ngày 11-11-2021 kết thúc áp dụng biện pháp phong tỏa tạm thời các cụm dân cư là khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19 tại xã Các Sơn và phường Hải Hòa. Cụ thể: Kết thúc phong tỏa tạm thời cụm dân cư từ đường phía tây Công ty Hải Bảy đến đường rẽ vào quán Gật Gù với 11 hộ, 29 khẩu thuộc tiểu khu 1 và tiểu khu 2, phường Hải Hòa.

Kết thúc phong tỏa tạm thời cụm dân cư từ nhà ông Mai Văn Tình đến nhà ông Hồ Ngọc Dương và từ nhà bà Nguyễn Thị Út đến nhà ông Nguyễn Thanh Trung thuộc thôn Các, xã Các Sơn, với 15 hộ, 41 khẩu và kết thúc phong tỏa cụm dân cư Minh Thịnh, thôn Trường Sơn, từ nhà ông Thắng Hưởng đến nhà bà Loan, kênh C1, Yên Mỹ, xã Các Sơn, với 175 hộ, 645 nhân khẩu.

Giao Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19, UBND Các Sơn, UBND phường Hải Hòa và Trung tâm Y tế thị xã Nghi Sơn chỉ đạo, hướng dẫn Nhân dân trên địa bàn tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo quy định.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]