(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Triệu Sơn cho biết, liên quan đến ổ dịch tại cộng đồng ở xã Dân Lý, huyện Triệu Sơn đã tổ chức xét nghiệm tầm soát diện rộng để nhanh chóng bóc tách các trường hợp nguy cơ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Triệu Sơn xét nghiệm tầm soát COVID-19, nhanh chóng bóc tách các trường hợp nguy cơ

Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Triệu Sơn cho biết, liên quan đến ổ dịch tại cộng đồng ở xã Dân Lý, huyện Triệu Sơn đã tổ chức xét nghiệm tầm soát diện rộng để nhanh chóng bóc tách các trường hợp nguy cơ.

Huyện Triệu Sơn xét nghiệm tầm soát COVID-19, nhanh chóng bóc tách các trường hợp nguy cơ

Tính đến trưa 29-11, huyện Triệu Sơn đã tổ chức lấy mẫu tầm soát xét nghiệm RT-PCR mẫu đơn cho 413 trường hợp F1 và các trường hợp nguy cơ cao ở Phố Thiều, thôn 7; lấy mẫu gộp xét nghiệm RT-PCR cho 1.189 trường hợp F2 và toàn bộ người dân ở 6 thôn có F0; tổ chức test nhanh kháng nguyên cho hơn 2.000 người ở 2 thôn còn lại của xã Dân Lý.

Hiện lực lượng chức năng huyện Triệu Sơn đang tiếp tục truy vết triệt để các các trường hợp liên quan, nhanh chóng bóc tách sớm các trường hợp F1 trên địa bàn huyện và các xã giáp ranh, các huyện lân cận.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]