(Baothanhhoa.vn) - Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Triệu Sơn vừa tổ chức hội nghị trực tuyến để triển khai các biện pháp nhằm thực hiện tốt công tác quản lý, theo dõi điều trị F0 không triệu chứng và triệu chứng nhẹ tại nhà.

Huyện Triệu Sơn tăng cường biện pháp quản lý, điều trị F0 tại nhà

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Triệu Sơn vừa tổ chức hội nghị trực tuyến để triển khai các biện pháp nhằm thực hiện tốt công tác quản lý, theo dõi điều trị F0 không triệu chứng và triệu chứng nhẹ tại nhà.

Huyện Triệu Sơn tăng cường biện pháp quản lý, điều trị F0 tại nhà

Ban chỉ đạo phòng, chống dịch huyện Triệu Sơn yêu cầu 34 xã, thị trấn tiếp thu và thực hiện nghiêm các văn bản chi đạo phòng, chống dịch COVID-19, đặc biệt là Công điện khẩn số 06 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; yêu cầu đến 17 giờ ngày 18-2 tất cả các xã, thị trấn phải thành lập ít nhất được 1 tổ tư vấn, chăm sóc người bệnh COVID-19 không triệu chứng và triệu chứng nhẹ tại nhà và phải công khai họ tên, số điện thoại của các thành viên Tổ tư vấn trên các phương tiên thông tin đại chúng và tại địa bàn các khu dân cư.

Yêu cầu Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch các xã, thị trấn xây dựng các bản tin, hướng dẫn các biện pháp điều trị F0 để cấp phát cho các hộ gia đình có bệnh nhân COVID-19 đang điều trị tại nhà xong trước ngày 20-2; giao quyền quyết định cho Bí thư, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn quyết định các trường hợp đủ diều kiện để điều trị tại nhà và phải chịu trách nhiệm trước Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch của huyện và trước pháp luật.

Huyện Triệu Sơn cũng thành lập tổ chuyên đưa đón bệnh nhân F0 nặng không điều trị được tại nhà đến điều trị tại cơ sở y tế.

Yêu cầu tất cả các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, trưởng cụm, các thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch của huyện trực tiếp xuống cơ sở chỉ đạo công tác phòng, chống dịch, quyết tâm khống chế không để dịch bùng phát lây lan ra diện rộng.

Văn Hùng


Văn Hùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]