(Baothanhhoa.vn) - Sau 2 tuần áp dụng các biện pháp khoanh vùng tạm thời tại nhiều đơn vị, cụm dân cư để triển khai thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch, sáng 4-11 huyện Thọ Xuân đã kết thúc áp dụng các biện pháp khoanh vùng tại xã Xuân Lai, 7 thôn, cụm dân cư thuộc các xã Xuân Minh, Xuân Lập, Phú Xuân và Thuận Minh và cho phép khôi phục hoạt động của Công ty may Hồ Gươm đóng trên địa bàn xã Xuân Lai.

Huyện Thọ Xuân kết thúc áp dụng các biện pháp khoanh vùng khống chế dịch

Sau 2 tuần áp dụng các biện pháp khoanh vùng tạm thời tại nhiều đơn vị, cụm dân cư để triển khai thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch, sáng 4-11 huyện Thọ Xuân đã kết thúc áp dụng các biện pháp khoanh vùng tại xã Xuân Lai, 7 thôn, cụm dân cư thuộc các xã Xuân Minh, Xuân Lập, Phú Xuân và Thuận Minh và cho phép khôi phục hoạt động của Công ty may Hồ Gươm đóng trên địa bàn xã Xuân Lai.

Huyện Thọ Xuân kết thúc áp dụng các biện pháp khoanh vùng khống chế dịch

Trước đó, ngay sau khi phát hiện chùm ca mắc COVID-19 cộng đồng tại xã Xuân Lai, lực lượng chức năng huyện Thọ Xuân đã yêu cầu Công ty may Hồ Gươm tạm dừng hoạt động. Đồng thời áp dụng biện pháp khoanh vùng tạm thời đối với toàn bộ xã Xuân Lai và 7 thôn, cụm dân cư thuộc các xã: Xuân Minh, Xuân Lập, Phú Xuân và Thuận Minh.

Sau 2 tuần khoanh vùng, khống chế dịch, tình hình dịch đã được kiểm soát, huyện Thọ Xuân đã khống chế thành công dịch COVID-19. 352 trường hợp F1 liên quan đến chùm ca mắc COVID-19 tại huyện Thọ Xuân đã có kết quả xét nghiệm 6 lần âm tính với SARS-CoV-2. Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa đánh giá nguy cơ dịch COVID-19 tại huyện Thọ Xuân ở mức “Bình thường mới”.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]