(Baothanhhoa.vn) - Trong những ngày vừa qua huyện Thiệu Hóa đã huy động nhân lực, vật lực để triển khai lấy mẫu test nhanh sàng lọc sàng lọc SARS-CoV-2 các trường hợp có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19.

Huyện Thiệu Hóa lấy mẫu test nhanh sàng lọc sàng lọc SARS-CoV-2 cho khoảng 8.500 người dân

Trong những ngày vừa qua huyện Thiệu Hóa đã huy động nhân lực, vật lực để triển khai lấy mẫu test nhanh sàng lọc sàng lọc SARS-CoV-2 các trường hợp có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19.

Huyện Thiệu Hóa lấy mẫu test nhanh sàng lọc sàng lọc SARS-CoV-2 cho khoảng 8.500 người dân

Điểm lấy mẫu test nhanh sàng lọc sàng lọc SARS-CoV-2 tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch bênh COVID-19 trên Quốc lộ 45, thuộc xã Thiệu Long.

Kết quả, cả 1.526 mẫu xét nghiệm của các tiểu thương buôn bán tại các chợ; nhân viên lái xe vận tải, taxi, shipper; các thành viên tổ giám sát phòng, chống COVID-19 cộng đồng; bệnh nhân tại các bệnh viện; cán bộ, nhân viên, công nhân của một số công ty, nhà máy và cơ quan đóng trên địa bàn huyện đều âm tính với SARS-CoV-2.

Riêng trong ngày 4-9-2021, huyện đã tổ chức lấy mẫu test nhanh sàng lọc sàng lọc SARS-CoV-2 đồng loạt tại các trường học trên địa bàn 25 xã, thị trấn và hơn 10.000 người dân, thuộc các trường hợp có nguy cơ cao lây nhiễm COVID-19. Công tác triển khai lấy mẫu test nhanh sàng lọc sàng lọc SARS-CoV-2 trên địa bàn huyện Thiệu Hóa được thực hiện theo đúng hướng dẫn của UBND tỉnh Thanh Hóa.

Trong những ngày tới, huyện tiếp tục triển khai lấy mẫu test nhanh sàng lọc sàng lọc SARS-CoV-2 cho khoảng 8.500 người dân, bao gồm: Các thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 các xã, thị trấn; tổ giám sát phòng, chống COVID-19 cộng đồng; ban điều hành các khu cách ly; lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch; công an, cán bộ y tế xã, thị trấn, tiểu thương kinh doanh tại các chợ...

Trần Thanh


Trần Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]