(Baothanhhoa.vn) - Liên quan đến ca dương tính với SARS-CoV-2 là điều dưỡng viên Bênh viện Đa khoa Hợp Lực, đến sáng 7-9, huyện Quảng Xương đã truy vết được các trường hợp F1, F2 và F3 trên địa bàn.

Huyện Quảng Xương khẩn trương truy vết, xét nghiệm các trường hợp liên quan đến ca F0 là điều dưỡng viên Bênh viện Đa khoa Hợp Lực

Liên quan đến ca dương tính với SARS-CoV-2 là điều dưỡng viên Bênh viện Đa khoa Hợp Lực, đến sáng 7-9, huyện Quảng Xương đã truy vết được các trường hợp F1, F2 và F3 trên địa bàn.

Huyện Quảng Xương khẩn trương truy vết, xét nghiệm các trường hợp liên quan đến ca F0 là điều dưỡng viên Bênh viện Đa khoa Hợp Lực

Công tác điều tra, truy vết các trường hợp F1, F2, F3 được huyện Quảng Xương khẩn trương triển khai.

Theo đó, đã xác định được 2 trường hợp F1, 24 trường hợp F2, và 171 trường hợp F3 đang cư trú trên địa bàn huyện Quảng Xương. Trung tâm Y tế huyện đã tiến hành xét nghiệm test nhanh kháng nguyên, lấy mẫu RT-PCR gửi xét nghiệm, đồng thời đưa 2 trường hợp F1 đi cách ly tập trung tại khu cách ly của huyện tại xã Tiên Trang; phun khử khuẩn toàn bộ khu vực nhà ở và các khu vực phụ trợ của gia đình các trường hợp F1.

Huyện Quảng Xương cũng ra quyết định cách ly tại nhà đối với các trường hợp F2; hướng dẫn tự theo dõi sức khỏe tại nhà, thực hiện 5K trong vòng 7 ngày đối với các trường hợp F3.

Huyện đang tiếp tục thông báo cho Nhân dân biết nếu phát hiện có liên quan đến ca bệnh trên, phải đến trạm y tế xã, thị trấn để được hướng dẫn.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]