(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay, tại huyện Hậu Lộc đang xuất hiện nhiều ổ dịch cộng đồng, chưa xác định được nguồn lây. Lực lượng chức năng đang thần tốc truy vết các trường hợp liên quan đến các ca mắc COVID-19 để khoanh vùng, khống chế dịch.

Huyện Hậu Lộc truy vết được hơn 1.000 F1 và hơn 5.000 F2

Hiện nay, tại huyện Hậu Lộc đang xuất hiện nhiều ổ dịch cộng đồng, chưa xác định được nguồn lây. Lực lượng chức năng đang thần tốc truy vết các trường hợp liên quan đến các ca mắc COVID-19 để khoanh vùng, khống chế dịch.

Huyện Hậu Lộc truy vết được hơn 1.000 F1 và hơn 5.000 F2

Các ca mắc COVID-19 thuộc 5 xã ven biển của huyện Hậu lộc bao gồm: Hải Lộc, Hưng Lộc, Minh Lộc, Đa Lộc và Ngư Lộc. Đến chiều 9-12, lực lượng chức năng đã truy vết, cách ly, lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 hơn 1.000 F1 và hơn 5.000 F2. Đồng thời, đang khẩn trương test nhanh tầm soát trên diện rộng tại 5 xã ven biển để bóc tách nhanh nhất F0 ra khỏi cộng đồng.

Huyện Hậu Lộc đã áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch cấp độ 4 tại xã Đa Lộc và cấp độ 3 tại các xã: Hải Lộc, Hưng Lộc, Ngư Lộc, Minh Lộc. Đồng thời, lập Chốt kiểm soát dịch tại cầu De để kiểm soát người và phương tiện ra vào 5 xã ven biển.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]