(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ UBND huyện Hậu Lộc cho biết, liên quan đến 3 bệnh nhân dương tính với SARS- CoV-2 trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc, lực lượng chức năng đã và đang tổng lực truy vết, bóc tách triệt để các F0 và các trường hợp nguy cơ ra khỏi cộng đồng một cách nhanh nhất.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Hậu Lộc truy vết được 101 F1 và 560 F2

Thông tin từ UBND huyện Hậu Lộc cho biết, liên quan đến 3 bệnh nhân dương tính với SARS- CoV-2 trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc, lực lượng chức năng đã và đang tổng lực truy vết, bóc tách triệt để các F0 và các trường hợp nguy cơ ra khỏi cộng đồng một cách nhanh nhất.

Huyện Hậu Lộc truy vết được 101 F1 và 560 F2

Người dân trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc tiến hành khai báo y tế theo hướng dẫn của cơ quan chuyên môn

Theo đó, tính đến 12 giờ trưa ngày 3-9, lực lượng chức năng đã truy vết được 101 trường hợp F1 và 560 trường hợp F2 của 3 bệnh nhân F0. Các trường hợp F1 đã được cách ly tập trung và lấy mẫu xét nghiệm, các trường hợp F2 đã được cách ly nghiêm ngặt tại nhà theo quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Hiện tại, ngành y tế đang tiếp tục rà soát, truy vết thêm các trường hợp F1, F2 để có phương án cách ly, lấy mẫu xét nghiệm phù hợp; tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm diện rộng từ trong khu vực phong tỏa ra ngoài; tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn người dân không nên ra khỏi nhà nếu không cần thiết, hạn chế tiếp xúc.

Trương Đức


Trương Đức

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]