(Baothanhhoa.vn) - Ngày 11-8, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID -19 huyện Cẩm Thủy tổ chức tiêm vắc-xin phòng COVID-19 đợt 3 cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch trên địa bàn huyện; các đơn vị, tổ chức có nguy cơ cao do tiếp xúc thường xuyên với nhiều đối tượng; người lao động làm việc trong các doanh nghiệp trên địa bàn.

Huyện Cẩm Thủy hoàn thành tiêm vắc - xin phòng COVID-19 đợt 3

Ngày 11-8, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID -19 huyện Cẩm Thủy tổ chức tiêm vắc-xin phòng COVID-19 đợt 3 cho lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch trên địa bàn huyện; các đơn vị, tổ chức có nguy cơ cao do tiếp xúc thường xuyên với nhiều đối tượng; người lao động làm việc trong các doanh nghiệp trên địa bàn.

Huyện Cẩm Thủy hoàn thành tiêm vắc - xin phòng COVID-19 đợt 3

Để bảo đảm an toàn tiêm chủng, Trung tâm Y tế huyện Cẩm Thủy phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện Cẩm Thủy bảo đảm quy trình tiêm chủng được thực hiện chặt chẽ, nghiêm túc. Triển khai theo hình thức chiến dịch và cuốn chiếu theo từng cơ qua, đơn vị, xã, thị trấn với phương châm thận trọng, an toàn, triển khai từng bước một từ ít đến nhiều, từ quy mô nhỏ đến lớn…

Huyện Cẩm Thủy hoàn thành tiêm vắc - xin phòng COVID-19 đợt 3

Điểm tiêm được bố trí đầy đủ nhân lực, trang thiết bị, thuốc, vật tư y tế, thành lập đội cấp cứu xử trí phản vệ để sẵn sàng xử trí ngay kịp thời các trường hợp cấp cứu, phản ứng sau tiêm (nếu có). Sau tiêm, các đối tượng được theo dõi sức khỏe trong vòng 30 phút đến 1 giờ và được cấp Giấy xác nhận đã tiêm vắc xin COVID19. Người tham gia buổi tiêm chủng thực hiện tốt công tác phòng chống dịch COVID-19 tại nơi tổ chức tiêm.

Vắc xin triển khai được Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa cấp là vắc xin AustraZeneca (240 liều) và vắc xin Moderna (798 liều).

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]