(Baothanhhoa.vn) - Từ tháng 7-2021 tỉnh Thanh Hoá đưa vào vận hành hệ thống Robot Call. Đây là tổng đài tự động nhận cuộc gọi và gọi điện tới người dân để khảo sát, thu thập thông tin phục vụ công tác truy vết, phòng dịch COVID-19. Sau 5 tháng vận hành, hệ thống đã thực hiện hơn 80.000 cuộc gọi đến các đối tượng có yếu tố dịch tễ liên quan đến dịch COVID-19.

Hệ thống Robot Call thực hiện hơn 80.000 cuộc gọi hỗ trợ công tác phòng, chống dịch

Từ tháng 7-2021 tỉnh Thanh Hoá đưa vào vận hành hệ thống Robot Call. Đây là tổng đài tự động nhận cuộc gọi và gọi điện tới người dân để khảo sát, thu thập thông tin phục vụ công tác truy vết, phòng dịch COVID-19. Sau 5 tháng vận hành, hệ thống đã thực hiện hơn 80.000 cuộc gọi đến các đối tượng có yếu tố dịch tễ liên quan đến dịch COVID-19.

Hệ thống Robot Call thực hiện hơn 80.000 cuộc gọi hỗ trợ công tác phòng, chống dịch

Đến nay, hệ thống tổng đài tự động (Robot Call) đã thực hiện 51.670 cuộc gọi đến các đối tượng F1, F2 và 31.889 cuộc gọi đến các đối tượng từ vùng dịch trở về địa bàn tỉnh. Đồng thời, tiếp nhận 9.827 cuộc gọi từ người dân vào tổng đài để khai báo y tế, ghi nhận và chuyển Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh hỗ trợ 573 cuộc gọi của người dân có dấu hiệu bất thường về sức khỏe.

Hệ thống Tổng đài tự động (Robot Call) đã hỗ trợ tích trong công tác điều tra dịch tễ, phát hiện các trường hợp có dấu hiệu bất thường về sức khỏe, tổng hợp, cung cấp danh sách cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa để có biện pháp xử lý kịp thời.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]