(Baothanhhoa.vn) - Theo kế hoạch của thành phố Thanh Hóa, từ ngày 2 đến 5-9, dự kiến có khoảng 400.000 người được test sàng lọc SARS-CoV-2. Việc xét nghiệm sàng lọc SARS-CovV-2 là bắt buộc đối với mọi người dân lưu trú trên địa bàn thành phố.

Dự kiến khoảng 400.000 người dân TP Thanh Hoá được test sàng lọc SARS-CoV-2

Theo kế hoạch của thành phố Thanh Hóa, từ ngày 2 đến 5-9, dự kiến có khoảng 400.000 người được test sàng lọc SARS-CoV-2. Việc xét nghiệm sàng lọc SARS-CovV-2 là bắt buộc đối với mọi người dân lưu trú trên địa bàn thành phố.

Dự kiến khoảng 400.000 người dân TP Thanh Hoá được test sàng lọc SARS-CoV-2

Thành phố yêu cầu công tác lấy mẫu, xét nghiệm test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 phải thực hiện đúng quy trình, kỹ thuật theo quy định của Bộ Y tế, bảo đảm an toàn tuyệt đối, không để lây nhiễm chéo khi tổ chức xét nghiệm. Các đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ trong việc tổ chức lấy mẫu cho đối tượng trong khu vực, bộ phận, đơn vị được lựa chọn, bảo đảm thực hiện đúng quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Thành phố thành lập các Tổ xét nghiệm trên cơ sở huy động lực lượng cán bộ, công chức, viên chức của thành phố, các phường, xã và nhân lực hỗ trợ từ UBND các huyện: Đông Sơn, Hoằng Hoá, Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hoá, các cơ sở y tế trên địa bàn.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]