(Baothanhhoa.vn) - Sau 2 tuần phong tỏa vì trong khu vực có bệnh nhân mắc COVID-19, sáng 10-9, khu vực dân cư gồm 30 hộ tại thôn 1, xã Hoằng Thái, huyện Hoằng Hóa đã được dỡ bỏ phong tỏa.

Dỡ bỏ phong tỏa khu dân cư thôn 1, xã Hoằng Thái

Sau 2 tuần phong tỏa vì trong khu vực có bệnh nhân mắc COVID-19, sáng 10-9, khu vực dân cư gồm 30 hộ tại thôn 1, xã Hoằng Thái, huyện Hoằng Hóa đã được dỡ bỏ phong tỏa.

Dỡ bỏ phong tỏa khu dân cư thôn 1, xã Hoằng Thái

Tại chốt giám sát phong tỏa thôn 1, xã Hoằng Thái, lực lượng chức năng huyện Hoằng Hóa đã thông báo dỡ bỏ phong tỏa. Các rào chắn tại 3 chốt giám sát phong tỏa được tháo dỡ, cuộc sống của 30 hộ dân trong khu vực phong tỏa trở về trạng thái “Bình thường mới”. Ngay sau khi được dỡ bỏ phong tỏa, Nhân dân đã tập trung ra đồng thu hoạch lúa mùa để tránh bão.

Dỡ bỏ phong tỏa khu dân cư thôn 1, xã Hoằng Thái

Trước đó, liên quan đến bệnh nhân mắc COVID-19, có địa chỉ thường trú tại xã thôn 1, xã Hoằng Thái, huyện Hoằng Hóa có sự tiếp xúc phức tạp, ngày 28-8-2021, huyện Hoằng Hóa đã quyết định phong tỏa tạm thời khu vực dân cư với 30 hộ dân gồm 113 nhân khẩu ở thôn 1, xã Hoằng Thái. Đến nay, tại huyện Hoằng Hóa tình hình dịch đã được kiểm soát, không phát sinh ca bệnh mới. Tất cả F1 của bệnh nhân trên địa bàn huyện Hoằng Hóa đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 từ 2 đến 3 lần.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]