(Baothanhhoa.vn) - Chiều 2-11, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch thị xã Nghi Sơn đã phối hợp với lực lượng chức năng di chuyển hơn 200 người ra khỏi khu vực phong tỏa Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghi Sơn để giãn cách, phòng, chống dịch.

Di chuyển hơn 200 người ra khỏi khu phong tỏa Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghi Sơn

Chiều 2-11, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch thị xã Nghi Sơn đã phối hợp với lực lượng chức năng di chuyển hơn 200 người ra khỏi khu vực phong tỏa Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghi Sơn để giãn cách, phòng, chống dịch.

Di chuyển hơn 200 người ra khỏi khu phong tỏa Bệnh viện Đa khoa khu vực Nghi Sơn

Theo đó, đã có 89 bệnh nhân mắc các bệnh thông thường được điều trị ổn định cùng 80 người nhà được di chuyển ra khu cách ly bên ngoài bệnh viện. Ngoài ra, có 40 nhân viên y tế được di chuyển ra để tiếp tục chăm sóc, theo dõi sức khỏe các bệnh nhân.

Trước khi di chuyển ra ngoài khu phong tỏa, các bệnh nhân, người nhà và nhân viên y tế đã được xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Tại khu vực phong tỏa Bệnh viện Đa khoa thị xã Nghi Sơn hiện chỉ còn gần 200 bệnh nhân, người nhà và nhân viên y tế bệnh viện.

Việc di chuyển người ra ngoài khu phong tỏa nhằm hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm chéo, triển khai hiệu quả các giải pháp khống chế dịch.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]