(Baothanhhoa.vn) - Liên quan đến 3 ca mắc COVID-19 mới ghi nhận tại 3 xã Hoằng Giang, Hoằng Thanh, Hoằng Phụ, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Hoằng Hoá phát đi thông báo khẩn về các mốc dịch tễ liên quan đến các ca bệnh, đề nghị những người có liên quan khẩn trương đến cơ quan y tế gần nhất khai báo y tế để được hướng dẫn áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định.

Các mốc dịch tễ liên quan đến các ca mắc COVID-19 trên địa bàn huyện Hoằng Hoá

Liên quan đến 3 ca mắc COVID-19 mới ghi nhận tại 3 xã Hoằng Giang, Hoằng Thanh, Hoằng Phụ, Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Hoằng Hoá phát đi thông báo khẩn về các mốc dịch tễ liên quan đến các ca bệnh, đề nghị những người có liên quan khẩn trương đến cơ quan y tế gần nhất khai báo y tế để được hướng dẫn áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định.

Các mốc dịch tễ liên quan đến các ca mắc COVID-19 trên địa bàn huyện Hoằng Hoá

Cụ thể các mốc dịch tễ liên quan đến các ca bệnh:

Ca bệnh thứ nhất, là bệnh nhân nữ, sinh năm 2002. Địa chỉ: Thôn Trinh Phúc, xã Hoằng Giang, Hoằng Hóa. Là Công nhân Công ty TNHH Giày Rollsport 1 Việt Nam (Hồng Mỹ 1).

- Ngày 12,13-11, đi làm Công ty Hồng Mỹ 1 và về nhà tiếp xúc với 6 thành viên trong gia đình

Ca bệnh thứ 2, là bệnh nhân nữ, sinh 1992. Địa chỉ: Thôn Quang Trung, xã Hoằng Thanh, Hoằng Hóa. Là Công nhân Công ty TNHH Giày Rollsport 1 Việt Nam (Hồng Mỹ 1).

- Ngày 1-11, mua phở tại quán phở Hoa Tùng – thôn Đông Tây Hải và đi làm cùng xe với công dân Đào Thị Bình đến Công ty Hồng Mỹ 1.

- Từ ngày 2-11 đến ngày 9-11, đi làm cùng xe với công dân Đào Thị Bình đến Công ty Hồng Mỹ 1.

- Từ ngày 10-11 đến ngày 13-11, trên đường đi làm ghé Nhà thuốc Cường Ngân ở Hoằng Ngọc, Cửa hàng sữa đối diện cây xăng Ngã 5 Hoằng Ngọc, Quán cháo dinh dưỡng Anh Đức và mua rau tại Ngã 5 - Hoằng Ngọc.

Ca bệnh thứ 3, là bệnh nhân nam, sinh 1985. Địa chỉ: Thôn Hồng Kỳ, xã Hoằng Phụ, Hoằng Hóa. Là công nhân Công ty TNHH Giày Rollsport 1 Việt Nam (Hồng Mỹ 1).

- Hàng ngày đi làm ở Công ty Hồng Mỹ 1, sáng đi, tối về nhà ăn cơm cùng gia đình có mẹ đẻ, mẹ vợ và 3 con. Sáng hàng ngày đưa con đến trường Tiểu học đi học, có mua xôi của chị Trịnh Thị Hồng; Chị Lê Thị Ly gần cổng trường cho con ăn.

- Ngày 8-11, thấy triệu chứng ho, sốt, đi mua thuốc cảm cúm tại nhà anh Đỗ Viết Minh (mua thuốc cảm cúm về uống và vẫn đi làm bình thường).

- Ngày 10-11, đến nhà Chị Lê Thị Vân ở thôn Bắc Sơn mua giấy vệ sinh.

- Sáng ngày 13-11, đưa con đi học và có mua bánh mỳ của bà Lê Thị Toan thôn Hồng Kỳ và về đi lên công ty đi làm.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Hoằng Hoá đề nghị những người có liên quan đến các mốc dịch tễ của các ca bệnh nêu trên khẩn trương đến cơ quan y tế gần nhất khai báo y tế để được hướng dẫn áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]