(Baothanhhoa.vn) - Ngày 10 và 11-10 các Đồn Biên phòng Pù Nhi và Tam Chung (Mường Lát) đã hỗ trợ một phần kinh phí và các nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân từ các tỉnh phía Nam trở về đang thực hiện cách ly ở các khu cách ly tập trung.

Các Đồn Biên phòng ở Mường Lát hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân từ vùng dịch trở về

Ngày 10 và 11-10 các Đồn Biên phòng Pù Nhi và Tam Chung (Mường Lát) đã hỗ trợ một phần kinh phí và các nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân từ các tỉnh phía Nam trở về đang thực hiện cách ly ở các khu cách ly tập trung.

Các Đồn Biên phòng ở Mường Lát hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân từ vùng dịch trở về

Đại diện Đồn Biên phòng Pù Nhi và cấp ủy, chính quyền xã Nhi Sơn hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm cho công dân đang thực hiện cách ly tập trung.

Các Đồn Biên phòng ở Mường Lát hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân từ vùng dịch trở về

Từ ngày 3 đến 11-10, xã Nhi Sơn có 37 công dân từ các tỉnh phía Nam trở về đang thực hiện cách ly tập trung tại điểm trường Tiểu học Nhi Sơn.

Nhằm chung tay, góp sức cùng cấp ủy, chính quyền xã Nhi Sơn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 và sẻ chia khó khăn với những công dân từ các tỉnh phía Nam trở về địa phương, ngày 10-10 Đồn Biên phòng Pù Nhi cùng lãnh đạo địa phương đã đến hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho 12 người (trong đó có 3 trẻ em) đang cách ly tập trung tại điểm trường Tiểu học Nhi Sơn. Tính đến ngày 11-10, Nhi Sơn có 37 người từ các tỉnh, thành phía Nam trở về địa phương.

Các Đồn Biên phòng ở Mường Lát hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân từ vùng dịch trở về

Ban Chỉ huy Đồn Biên phòng Tam Chung hỗ trợ một phần kinh phí cho 16 công dân xã Tam Chung đang thực hiện cách ly tập trung và hỗ trợ mì tôm, nhu yếu phẩm cho người dân khác đang thực hiện cách ly tập trung.

Ngày 11-10, Ban Chỉ huy Đồn Biên phòng Tam Chung cùng lãnh đạo xã Tam Chung đã tiến hành hỗ trợ một phần kinh phí cho 16 công dân xã Tam Chung đang thực hiện cách ly tại khu cách ly tập trung của huyện Mường Lát, mỗi công dân được hỗ trợ 150.000 đồng tiền mặt và hỗ trợ mì tôm, nhu yếu phẩm thiết yếu cho tất cả cả công dân từ các tỉnh phía Nam trở về đang thực hiện cách ly tại khu cách ly tập trung của huyện. Nguồn kinh phí và nhu yếu phẩm do cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị cũng như các nhà hảo tâm hỗ trợ.

Theo thông tin từ Trung tâm Y tế huyện Mường Lát, từ ngày 3 đến 11-10, huyện có 105 công dân từ các tỉnh phía Nam trở về địa phương, đang thực hiện cách ly tập trung tại khu cách ly tập trung của huyện và các điểm cách ly tập trung ở các xã.

Ngọc Huấn


Ngọc Huấn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]