(Baothanhhoa.vn) - Chiều 9-6, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hoá cho biết, sau 4 ngày cách ly trị tại Khu cách ly điều trị bệnh nhân COVID-19 Bệnh viện Phổi Thanh Hóa, đến nay sức khỏe của bệnh nhân tái dương tính với virus SARS-CoV-2 (bệnh nhân 2662) ở thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hoá đã ổn định, không có các triệu chứng lâm sàng. Ngày 8-6, bệnh nhân đã được lấy mẫu xét nghiệm lại, cho kết quả âm tính với SARS-CoV2.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bệnh nhân 2662 ở thị trấn Bút Sơn có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2

Chiều 9-6, thông tin từ Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hoá cho biết, sau 4 ngày cách ly trị tại Khu cách ly điều trị bệnh nhân COVID-19 Bệnh viện Phổi Thanh Hóa, đến nay sức khỏe của bệnh nhân tái dương tính với virus SARS-CoV-2 (bệnh nhân 2662) ở thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hoá đã ổn định, không có các triệu chứng lâm sàng. Ngày 8-6, bệnh nhân đã được lấy mẫu xét nghiệm lại, cho kết quả âm tính với SARS-CoV2.

Bệnh nhân 2662 ở thị trấn Bút Sơn có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2

Trước đó, anh T.C.T, 24 tuổi, ở thị trấn Bút Sơn, huyện Hoằng Hoá trở về từ Nhật Bản, nhập cảnh tại sân bay Đà Nẵng ngày 2-4, được cách ly tập trung tại tỉnh Quảng Nam. Ngày 8-4, có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2, được Bộ Y tế định danh BN 2662, điều trị tại Bệnh viện đa khoa khu vực Quảng Nam. Sau 5 lần xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2, bệnh nhân được xuất viện về nhà tại thị trấn Bút Sơn tiếp tục cách ly theo dõi tại nhà.

Ngày 4-6, được Trung tâm Y tế huyện Hoằng Hoá lấy mẫu xét nghiệm, tối 5-6 Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa thông báo kết quả dương tính với SARS-CoV-2, được chuyển đến Khu cách ly điều trị bệnh nhân COVID-19 Bệnh viện Phổi Thanh Hóa.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]