(Baothanhhoa.vn) - Liên quan đến 2 ca dương tính với SARS-CoV-2 có địa chỉ tại phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa, lực lượng chức năng đã khẩn trương truy vết các F1, F2 và các trường hợp nguy cơ cao liên quan đến 2 ca bệnh này.

338 mẫu xét nghiệm của cụm dân cư phố Phạm Vấn và Ngô Từ (phường Lam Sơn) âm tính với SARS-CoV-2

Liên quan đến 2 ca dương tính với SARS-CoV-2 có địa chỉ tại phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa, lực lượng chức năng đã khẩn trương truy vết các F1, F2 và các trường hợp nguy cơ cao liên quan đến 2 ca bệnh này.

338 mẫu xét nghiệm của cụm dân cư phố Phạm Vấn và Ngô Từ (phường Lam Sơn) âm tính với SARS-CoV-2

Tính đến 24h ngày 4-9, lực lượng chức năng đã truy vết được 12 F1 của 2 ca bệnh (Lam Sơn 9, Đông Thọ 2, Quảng Thành 1). Phong tỏa tạm thời cụm dân cư: Đoạn từ nút giao thông đường Tống Duy Tân với đường Phạm Vấn đến số nhà 55, đường Phạm Vấn, phường Lam Sơn; Đoạn từ đầu ngõ số nhà 05 Tống Duy Tân (ngõ tại chân cầu Cốc) đến số nhà 41 Ngô Từ, phường Lam Sơn. Tổ chức lấy mẫu xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR cho toàn bộ các hộ dân sống trong khu vực phong tỏa (tại phố Phạm Vấn 226 mẫu, phố Ngô Từ 112 mẫu).

Kết quả, cả 338 mẫu xét nghiệm của cụm dân cư phố Phạm Vấn và Ngô Từ, phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá đều âm tính với SARS-CoV-2.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]