(Baothanhhoa.vn) - Với mong muốn hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi tối đa, đồng hành với các tổ chức, doanh nghiệp, hộ sản xuất, kinh doanh và cá nhân trong việc thực hiện chính sách, pháp luật thuế trong bối cảnh dịch COVID-19, ngày 2-12 Cục Thuế Thanh Hoá đã tổ chức hội nghị “Đối thoại trực tuyến giải đáp thắc mắc về chính sách thuế và chính sách hỗ trợ người nộp thuế bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 năm 2021” trên website của ngành Thuế.

Cục Thuế Thanh Hoá đối thoại trực tuyến giải đáp vướng mắc về chính sách thuế

Với mong muốn hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi tối đa, đồng hành với các tổ chức, doanh nghiệp, hộ sản xuất, kinh doanh và cá nhân trong việc thực hiện chính sách, pháp luật thuế trong bối cảnh dịch COVID-19, ngày 2-12 Cục Thuế Thanh Hoá đã tổ chức hội nghị “Đối thoại trực tuyến giải đáp thắc mắc về chính sách thuế và chính sách hỗ trợ người nộp thuế bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 năm 2021” trên website của ngành Thuế.

Cục Thuế Thanh Hoá đối thoại trực tuyến giải đáp vướng mắc về chính sách thuế

Đại diện lãnh đạo Cục Thuê Thanh Hoá phát biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, với phạm vi, quyền hạn của mình, Cục Thuế đã trả lời hoặc phối hợp trả lời, giải quyết vấn đề vướng mắc của tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân người nộp thuế trên địa bàn tỉnh về chính sách thuế cũng như chính sách hỗ trợ người nộp thuế bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 năm 2021 của Quốc hội, Chính phủ mà người nộp thuế gửi trên website của ngành Thuế (http://thanhhoa.gdt.gov.vn).

Cục Thuế Thanh Hoá đối thoại trực tuyến giải đáp vướng mắc về chính sách thuế

Cán bộ Cục Thuế thực hiện giải đáp thắc mắc về chính sách thuế và chính sách hỗ trợ người nộp thuế bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 năm 2021 trên website của ngành Thuế.

Trong buổi đối thoại trực tuyến, Cục Thuế Thanh Hoá đã nhận được hơn 70 câu hỏi của các tổ chức, doanh nghiệp, hộ sản xuất, kinh doanh và cá nhân; hơn 300 lượt truy cập vào website.

Các câu hỏi có nội dung liên quan đến: Hóa đơn điện tử, thuế thu nhập doanh nghiệp, giá trị gia tăng, phí và lệ phí,…

Đa số các kiến nghị, vướng mắc đã được Cục Thuế giải đáp tại hội nghị. Những vướng mắc chưa thể trả lời trực tiếp tại hội nghị, Cục Thuế tỉnh sẽ tiếp tục tổng hợp, trả lời và đăng tải trên trang thông tin điện tử của Cục Thuế để các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân theo dõi.

Ngọc


Lê Ngọc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]