(Baothanhhoa.vn) - Meyhomes Capital Phú Quốc được giới đầu tư biết đến là một dự án đầy tiềm năng. V ị trí Meyhomes Capital Phú Quốc cũng mang đến nhiều giá trị to lớn cho chủ đầu tư. Bạn đã biết vị trí dự án ở đâu, những tiềm năng từ vị trí này mang lại cho nhà đầu tư là gì chưa? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết.

Tiềm năng từ vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc cho chủ đầu tư

Meyhomes Capital Phú Quốc được giới đầu tư biết đến là một dự án đầy tiềm năng. Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc cũng mang đến nhiều giá trị to lớn cho chủ đầu tư. Bạn đã biết vị trí dự án ở đâu, những tiềm năng từ vị trí này mang lại cho nhà đầu tư là gì chưa? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland

Vị trí dự án Meyhomes Capital Phú Quốc có gì đặc biệt?

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc hiện nay được cấp phép xây dựng trên địa bàn Bãi Trường, thị trấn Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang. Và Bãi Trường chính là một bãi biển nổi tiếng thuộc khu vực đảo Ngọc. Nơi đây có cảnh quan thiên nhiên được đánh giá là vô cùng hữu tình.

Tiềm năng từ vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc cho chủ đầu tư

Vị trí nhiều thuận lợi của Meyhomes Capital Phú Quốc.

Mỗi năm có hàng triệu lượt khách tới đây du lịch, tham quan, thúc đẩy mạnh mẽ cơ hội kinh doanh dịch vụ ngành du lịch từ nhà nghỉ, khách sạn, thời trang, ẩm thực, vui chơi giải trí hay nghỉ dưỡng… Tiềm năng du lịch nổi bật của nơi đây đã thu hút ngày càng nhiều tập đoàn bất động sản lớn như MOK, CEO Group, BIM Group và Tân Á Đại Thành đầu tư xây dựng những dự án nghỉ dưỡng lớn.

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc vô cùng thuận lợi, với các mặt tiếp giáp như sau:

+ Mặt phía Bắc giáp với tỉnh lộ 975. Đây là một tuyến đường huyết mạch giúp cư dân dễ dàng kết nối, thuận tiện di chuyển tới toàn bộ các khu vực khác thuộc đảo Phú Quốc. Từ Meyhomes Capital Phú Quốc, cư dân chỉ cần khoảng 20 phút để có mặt tại sân bay Phú Quốc.

+ Mặt phía Nam tiếp giáp với nhà ga cáp treo Hòn Thơm. Đây chính là dự án cáp treo lớn nhất khu vực Đông Nam Á hiện nay. Và phía Nam dự án cũng tiếp giáp khu vực shophouse Địa Trung Hải thuộc dự án nghỉ dưỡng cao cấp Sun Premier Village Primavera của tập đoàn Sun Group đầu tư.

+ Mặt phía Đông dự án tiếp giáp khu vực Bãi Kem - nơi quy tụ đông đảo khu nghỉ dưỡng mang đẳng cấp quốc tế được tập đoàn Sun Group đầu tư & phát triển, luôn có hàng triệu lượt khách nghỉ dưỡng ở đây mỗi năm.

+ Mặt phía Tây dự án Meyhomes Capital Phú Quốc tiếp giáp Vịnh Thái Lan và cả khu biệt thự Park Hyatt cao cấp.

Ngoài ra, nhờ có vị trí đắc địa mà Meyhomes Capital Phú Quốc dễ dàng kết nối đến nhiều tiện ích đẳng cấp của ngoại khu khác, chẳng hạn:

+ Cách khoảng 2.5 km nếu muốn đến thị trấn An Thới hay cáp treo Hòn Thơm.

+ Mất khoảng 7 phút di chuyển để đến được bãi biển Cầu Dừa và bãi Kem.

+ Cách Bãi Sao khoảng 6.5 km và tương ứng khoảng 10 phút di chuyển.

+ Cách khoảng 7.5 km để đến với Mũi Ông Đội.

+ Chỉ mất tối đa 20 phút nếu muốn đến sân bay Phú Quốc hay địa phận Thị trấn Đông Dương.

Những tiềm năng to lớn từ vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc mang lại

Không chỉ trong tương lai mà ngay ở hiện tại nhờ có vị trí đắc địa mà Meyhomes Capital Phú Quốc đã mang lại cho chủ đầu tư rất nhiều tiềm năng, chẳng hạn như:

Tiềm năng về khả năng tăng giá trị đầu tư bất động sản

Tiềm năng từ vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc cho chủ đầu tư

Tiềm năng về khả năng tăng giá trị đầu tư bất động sản.

Bởi vị trí của các bất động sản thuộc dự án Meyhomes Capital Phú Quốc sở hữu liên kết vùng vô cùng thuận lợi với đầy đủ các tiện ích ngoại khu. Từ những tiện ích có trong các khu du lịch, khu nghỉ dưỡng đẳng cấp khác,… thì những bất động sản nơi đây đều có thể thừa hưởng phần nào. Nên dù có đầu tư ngay ở thời điểm hiện tại thì giá trị bất động sản sẽ vẫn không ngừng tăng, chủ đầu tư cơ hội sinh lời cao.

Ở ngay thời điểm hiện tại, dự án đã được xác định là chiếm vị trí tâm điểm trong đầu tư bởi nơi đây đang dần phát triển thành trung tâm của thành phố đảo tương lai. Vì vậy nơi đây đang nhận được nhiều sự đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng cũng như vật chất kỹ thuật hay các chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Nên càng khiến giá bất động sản tăng cao hơn.

Tiềm năng giúp chủ đầu tư kinh doanh tốt

Tiềm năng từ vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc cho chủ đầu tư

Tiềm năng giúp chủ đầu tư kinh doanh tốt.

Nếu mua bất động sản thuộc dự án Meyhomes Capital Phú Quốc để kinh doanh thì các nhà đầu tư sẽ không cần lo lắng tới doanh thu hay lợi nhuận trong tương lai. Bởi nhờ có vị trí tiếp giáp nhiều trục giao thông thuận lợi, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng,… sẽ mang lại cơ hội lớn trong các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ lưu trú, ăn uống, nhà hàng,… Nơi đây luôn có nguồn khách dồi dào sẽ đảm bảo lợi nhuận cho bạn.

Tham khảo thông tin phân khu đang bán tại Meyhomes Phú Quốc: The Koradise Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp các chủ đầu tư hiểu rõ hơn về vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc và những tiềm năng khi đầu tư bất động sản này. Chúc quý khách hàng nhanh chóng chọn được kênh đầu tư tốt nhất khi đến với Meyhomes Capital Phú Quốc.

Thông tin liên hệ:

Chuyên trang thông tin Meyhomes Capital Phú Quốc

+ Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.

+ Hotline: 0938.00.77.78

+ Email: pingnhadat@gmail.com

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]