(Baothanhhoa.vn) - Ngày 16-11-2019, Công ty CP Thiết bị giáo dục Hồng Đức hợp tác cùng Công ty CP Gỗ An Cường chính thức khai trương showroom nội thất Thanh Hóa One – Stop Shopping Center tại Lô 11, Đại lộ Lê Lợi, phường Đông Hương (TP Thanh Hóa). Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước phát triển mới, nâng tầm thương hiệu Hồng Đức trong lĩnh vực nội thất, mà còn khẳng định mong muốn của Hồng Đức trong việc đồng hành cùng khách hàng kiến tạo không gian sống hoàn hảo cho mỗi gia đình.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa One – Stop Shopping Center : Giải pháp nội thất tối ưu

Ngày 16-11-2019, Công ty CP Thiết bị giáo dục Hồng Đức hợp tác cùng Công ty CP Gỗ An Cường chính thức khai trương showroom nội thất Thanh Hóa One – Stop Shopping Center tại Lô 11, Đại lộ Lê Lợi, phường Đông Hương (TP Thanh Hóa). Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước phát triển mới, nâng tầm thương hiệu Hồng Đức trong lĩnh vực nội thất, mà còn khẳng định mong muốn của Hồng Đức trong việc đồng hành cùng khách hàng kiến tạo không gian sống hoàn hảo cho mỗi gia đình.

Thanh Hóa One – Stop Shopping Center : Giải pháp nội thất tối ưu

Khách hàng lựa chọn vật liệu nội thất tại showroom.

Lấy chất lượng sản phẩm làm giá trị cốt lõi, lấy niềm tin và sự đồng hành của khách hàng là thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp, sau hơn 15 năm thành lập, Công ty CP Thiết bị giáo dục Hồng Đức đã khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực sản xuất, cung ứng trang thiết bị trường học, nội thất văn phòng, đồ chơi thiết bị mầm non. Hiện nay, sản phẩm của Hồng Đức đã có mặt tại hầu hết các cơ quan, đơn vị, trường học trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và nhiều tỉnh thành trên cả nước; Hồng Đức cũng là đối tác thường xuyên của nhiều nhà đầu tư lớn đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc…

Tiếp đà phát triển, với nền tảng sẵn có, công ty đã tập trung đầu tư, nghiên cứu, sản xuất các dòng sản phẩm mang thương hiệu nội thất Hồng Đức và được thị trường hết sức đón nhận.

Nâng tầm giá trị, nhằm tạo dựng thương hiệu nội thất cao cấp đúng nghĩa, đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng, Công ty CP Thiết bị giáo dục Hồng Đức đã quyết định hợp tác cùng Công ty CP Gỗ An Cường – Đơn vị sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu trang trí nội thất, vật liệu trang trí hàng đầu tại Việt Nam; nhà phân phối tấm décor, tấm trang trí và các loại gỗ công nghiệp, được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất cho hàng loạt thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới từ Mỹ, Đức, Italy, Tây Ban Nha và Australia đầu tư, xây dựng Showroom nội thất Thanh Hóa One – Stop Shopping Center.

Thanh Hóa One – Stop Shopping Center : Giải pháp nội thất tối ưu

Một góc trưng bày ấn tượng tại Thanh Hóa One – Stop Shopping Center.

Tọa lac trên trục đường chính của Thành phố Thanh Hóa, với thiết kế sang trọng, hiện đại, Thanh Hóa One – Stop Shopping Center tạo điểm đến lý tưởng giúp khách hàng dể dàng tiếp cận và lựa chọn các sản phẩm nội thất cao cấp, chất lượng. Thanh Hóa One-Stop Shopping Center bao gồm 6 tầng trưng bày và phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng, quy tụ hàng loạt các giải pháp cho ngành thiết bị, vật liệu, nội thất và phụ kiện hàng đầu thế giới như: giải pháp bếp thông minh 4.0 tích hợp toàn bộ nhu cầu ăn uống, vui chơi, giải trí trên mặt bếp được kết hợp giữa Eurokera (Pháp) và Malloca (Việt Nam), giải pháp “Smarthome” của Schneider, giải pháp toàn diện về phụ kiện nội thất Hettich & Imundex (Đức), giải pháp nội thất thông minh cho căn hộ vừa và nhỏ của thương hiệu nội thất danh tiếng AConcept được ứng dụng thực tế trong một căn hộ cao cấp. Bên cạnh đó, không gian vật liệu truyền thống với hơn 1.200 mẫu gỗ công nghiệp các loại được trưng bày theo các collection Á, Âu, giả cổ, tân cổ điển… cùng bộ sưu tập gỗ cao cấp với hơn 100 màu mới theo các chủ đề bao gồm từ đơn sắc chủ lực đi theo các tone màu xanh, xanh lá cây, vàng đậm, xám, đá, bêton, xi măng… đến các loại vân gỗ giả cổ rất mộc mạc, có vết nứt và phân nhánh… hay các loại gỗ công nghiệp có hiệu ứng Synchronicity 3D Reality Line… giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn và chắp cánh cho những ý tưởng thiết kế đa dạng.

Thanh Hóa One – Stop Shopping Center : Giải pháp nội thất tối ưu

Không gian phòng bếp sang trọng, ấm cúng là khu vực trưng bày được rất nhiều người quan tâm.

Đến với Thanh Hóa One – Stop Shopping Center các khách hàng cá nhân có thể thỏa sức chiêm ngưỡng, trải nghiệm, lựa chọn những sản phẩm chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế của các thương hiệu danh tiếng, cùng những phong cách thiết kế không gian sống đầy sáng tạo. Đồng thời, đây cũng là nơi để các chủ đầu tư, nhà cung cấp sản phẩm thành phẩm, nhà thiết kế, đơn vị mộc…có thể tham khảo các mô hình lắp đặt, để từ đó có sự kết hợp nguyên, vật liệu và phụ kiện nội thất vào trong các thiết kế ứng dụng.

Không gian sống và làm việc phải là nơi mang đến sự dễ chịu, thoải mái và hạnh phúc cho người sử dụng. Hiểu được điều này, Thanh Hóa One – Stop Shopping Center đã tuyển chọn, đào tạo đội ngũ kiến trúc sư, tư vấn bán hàng và kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, năng động, đầy nhiệt huyết và sáng tạo để đưa ra các giải pháp phù hợp nhất đáp ứng mọi nhu cầu từ khách hàng. Cùng với đó là các chính sách bán hàng linh hoạt và chương trình bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ tại nơi đây.

Có thể thấy rằng, sự kiện Thanh Hóa One – Stop Shopping Center ra đời không chỉ khẳng định mục tiêu của “Người Hồng Đức” trong việc xây dựng một thương hiệu nội thất cao cấp tại thị trường Thanh Hóa và trên cả nước mà còn hướng đến mục tiêu lớn hơn, ý nghĩa hơn đó là cùng khách hàng chung tay xây dựng mơ ước và biến ngôi nhà ước mơ đó thành hiện thực.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]