(Baothanhhoa.vn) - Để có thông tin về Dự án Trung tâm thương mại & nhà phố EDEN (Paris Elysor Thanh Hoá) một cách chuẩn xác, theo định hướng rõ ràng của chủ đầu tư - Viet l ink Land, vừa qua đơn vị phân phối chính thức dự án đã triển khai lễ ký kết với hai đối tác chiến lược tại Nghệ An là TV37 - VP Ngọc Phát và Bất động sản Phát Thịnh.

Song Vi VN Group chính thức ký kết gói tư vấn thông tin Dự án Paris Elysor Thanh Hóa

Để có thông tin về Dự án Trung tâm thương mại & nhà phố EDEN (Paris Elysor Thanh Hoá) một cách chuẩn xác, theo định hướng rõ ràng của chủ đầu tư - Vietlink Land, vừa qua đơn vị phân phối chính thức dự án đã triển khai lễ ký kết với hai đối tác chiến lược tại Nghệ An là TV37 - VP Ngọc Phát và Bất động sản Phát Thịnh.

Song Vi VN Group chính thức ký kết gói tư vấn thông tin Dự án Paris Elysor Thanh Hóa

Lễ ký kết đối tác chiến lược của Song Vi VN Group - TV 37 VP Ngọc Phát & Bất động sản Phát Thịnh

Song Vi VN Group - ký kết tư vấn chiến lược nhằm truyền tải thông tin chính thống về Dự án Trung tâm thương mại & nhà phố Eden (Paris Elysor Thanh Hoá).

Là đơn vị phân phối BĐS uy tín ở thành phố Thanh Hoá, có kinh nghiệm triển khai các dự án khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ, Công ty Cổ phần Kinh doanh bất động sản Song Vi VN Group đã khẳng định tên tuổi với hàng loạt Dự án BĐS tại Thanh Hoá, Sơn La, Nghệ An, Hà Tĩnh… Chính vì vậy, sự có mặt của Song Vi VN Group tại thị trường Bắc Trung Bộ đã nhanh chóng được khách hàng đón nhận, đồng thời khẳng định thêm uy tín, cũng như năng lực.

Để mang đến khách hàng sản phẩm đất nền sổ đỏ đang gây sốt tại thị trường Thanh Hoá, Song Vi đã triển khai ký kết với các đơn vị tư vấn tại Nghệ An nhằm đảm bảo thông tin về dự án được truyền tải từ những đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, mang đến nguồn thông tin chính thống cho các cá nhân, tổ chức hiện đang quan tâm về dự án.

Giai đoạn tiền triển khai dự án, Song Vi VN Group đã lựa chọn những đơn vị tư vấn giàu kinh nghiệm, năng lực tư vấn và triển khai dự án đất nền uy tín tại khu vực Bắc và các khu vực lân cận như TV37 – Chi nhánh VP Ngọc Phát, bất động sản Phát Thịnh.

Song Vi VN Group chính thức ký kết gói tư vấn thông tin Dự án Paris Elysor Thanh Hóa

TV37 VP Ngọc Phát & Bất động sản Phát Thịnh là hai đơn vị tư vấn giàu kinh nghiệm tại Nghệ An.

Song Vi VN Group - khẳng định uy tín với sự thành công của hàng loạt dự án phân phối

Song Vi VN Group - khẳng định uy tín với sự thành công của hàng loạt dự án phân phối Song Vi VN Group nằm trong chuỗi hệ thống Tâm Trí Tài – Song Vi với đa dạng các ngành nghề kinh doanh như: các dòng xe honda, trung tâm sữa chữa, sản xuất đồ sắt thép, bất động sản… Với tiềm lực tài chính vững cùng với đội ngũ quản lý, nhân sự chất lượng, Tâm Trí Tài – Song Vi đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường Bắc Trung Bộ nói chung và Thanh Hoá nói riêng.

Với định hướng phát triển dự án tập trung về kiến trúc và cảnh quan mang tính biểu tượng, cũng như mang đến khách hàng các sản phẩm BĐS tốt nhất, Song Vi đã triển khai các dự án từ những chủ đầu tư lớn, uy tín. Và thành công ở những dự án nổi bật như:

Dự án MBQH23 thị trấn Tân Phong, Quảng Xương, Thanh Hoá

Nằm tại vị trí trung tâm hành chính thị trấn Quảng Xương, là khu đô thị dân sinh được quy hoạch đồng bộ với nhiều tiện ích. Đây là dự án mang thương hiệu Song Vi rộng rãi đến khách hàng, đối tác

Dự án TNR Stars Thái Hoà, phường Long Sơn, thị xã Thái Hoà, Nghệ An

Dự án TNR Stars Thái Hòa nằm ngay vị trí trung tâm phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An. Đây là khu vực phát triển năng động của thị xã Thái Hòa, nơi tập trung đông đảo lượng kiều bào với các hoạt động kinh tế nổi trội.

Song Vi VN Group chính thức ký kết gói tư vấn thông tin Dự án Paris Elysor Thanh Hóa

Đơn vị phân phối chính thức dự án TNR Stars Thái Hoà, phường Long Sơn, thị xã Thái Hoà, Nghệ An.

Đặc biệt, TNR Stars Thái Hòa ra đời đón đầu tiềm năng phát triển của thị xã Thái Hòa - được định hướng sẽ trở thành thành phố Thái Hòa, đô thị loại III trực thuộc tỉnh Nghệ An giai đoạn đến năm 2025. Thái Hòa trong tương lai sẽ là đô thị động lực và là đô thị hạt nhân của vùng Nam Thanh Hóa - Bắc Nghệ An, thu hút dân cư sinh sống, nhu cầu về nơi cư trú lớn, giá đất bất động sản sẽ tăng vọt.

Dự án TNR Stars Hồng Lĩnh, phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh

Là dự án nằm trong chuỗi BĐS mang thương hiệu TNR Stars “nơi mơ ước với cuộc sống phồn vinh” của TNR Holdings Vietnam. TNR Stars Hồng Lĩnh không chỉ được quy hoạch và xây dựng tại vị trí chiến lược có tiềm năng phát triển nhất thị xã mà còn được thiết kế đẳng cấp, độc đáo với không gian cảnh quan tuyệt đẹp. Đây hứa hẹn sẽ là dự án làm thay đổi bộ mặt đô thị của thị xã Hồng Lĩnh trong tương lai.

Song Vi VN Group chính thức ký kết gói tư vấn thông tin Dự án Paris Elysor Thanh Hóa

Đơn vị tư vấn chiến lược dự án TNR Stars Hồng Lĩnh, phường Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh.

Dự án TNR Grand Palace Sơn La, phường Tô Hiệu, thành phố Sơn La, Sơn La

TNR Grand Palace Sơn Lanằm trong chuỗi sản phẩm TNR GrandPalace do TNR Holding phát triển. Đây là dòng sản phẩm dành cho giới thượng lưu với đầy đủ tiện ích, dịch vụ và không gian sống đẳng cấp. Dự án TNR Grand Palace Sơn Lacó vị trí trung tâm TP Sơn La, dự án có tiềm năng tăng giá và kinh doanh dịch vụ rất tốt.

Song Vi VN Group chính thức ký kết gói tư vấn thông tin Dự án Paris Elysor Thanh Hóa

Đơn vị tư vấn chính thức dự án TNR Grand Palace Sơn La, thành phố Sơn La.

Dự án TNR Stars Bỉm Sơn, phường Lam Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hoá

TNR Stars Bỉm Sơn - dự án đầu tay của May - Diêm Sài Gòn tại thị trường bất động sản Bắc Trung Bộ được kiến tạo với 88 tiện ích cảnh quan gồm khu công viên kỳ quan thế giới, bể bơi nhiệt đới, khu trường học chất lượng cao, khu trung tâm y tế chăm sóc sức khỏe, hệ thống clubhouse đồng bộ… Đặc biệt, hệ thống công viên ven bờ sông Tam Điệp dài 888m, rộng gần 30m chính là điểm nhấn cảnh quan của TNR Stars Bỉm Sơn.

Song Vi VN Group chính thức ký kết gói tư vấn thông tin Dự án Paris Elysor Thanh Hóa

Đơn vị tư vấn chiến lược dự án TNR Stars Bỉm Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa.

Dự án Trung tâm thương mại & nhà phố Eden (Paris Elysor Thanh Hoá)

Trung tâm thương mại & nhà phố Eden là dự án nhà ở mang phong cách kiến trúc hoa mỹ được lấy cảm hứng từ kinh đô nước Pháp. Dự án được UBND tỉnh Thanh Hóa giao đất tại phường Nam Ngạn và phường Đông Thọ cho chủ đầu tư là Công ty CP Bất động sản Liên Kết Việt theo Quyết định 4686/QĐ-UBND ngày 23/11/2018.

Song Vi VN Group chính thức ký kết gói tư vấn thông tin Dự án Paris Elysor Thanh Hóa

Trung tâm thương mại & nhà phố Eden - dự án đang triển khai.

Nằm trong tổng thể quy hoạch của dựa án, Khu khu đô thị phía Đông đại lộ Bắc - Nam TP. Thanh Hóa có tổng diện tích 62 ha bao gồm các dự án nhà ở, biệt thự liền kề, trung tâm thương mại, giải trí… Dự án Paris Elysor là một trong những dự án trọng điểm góp phần nâng cao điều kiện sống của người dân Thanh Hóa, góp phần làm cho ngày càng hiện đại, văn minh và thân thiện.

Với bề dày kinh nghiệm, năng lực phân phối các dự án tầm cỡ cùng với khả năng am hiểu thị trường của Song Vi, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm giá tốt nhất, tiềm năng sinh lời cao.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty Cổ phần Kinh doanh Bất động sản Song Vi VN Group

Hotline: 08.999.999.82

Địa chỉ: Số 10, MB23 thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]