(Baothanhhoa.vn) - Shophouse Marina Hòn Thơm là dự án thuộc tổ hợp Hòn Thơm Paradise Island được phát triển bởi tập đoàn Sun Group.

Shophouse Marina Hòn Thơm: Điểm sáng đầu tư tại Phú Quốc

Shophouse Marina Hòn Thơm là dự án thuộc tổ hợp Hòn Thơm Paradise Island được phát triển bởi tập đoàn Sun Group.

Ghi điểm với phong cách Santorini độc đáo hơi hướng Địa Trung Hải cùng tầm view biển đắt giá, dự án hứa hẹn sẽ là “tâm điểm” thu hút mọi du khách, đồng thời cũng sẽ mở ra những cơ hội đầu tư đầy hứa hẹn để nhà đầu cơ đón đầu làn sóng tăng trưởng nơi đây.

Tham khảo thông tin dự án: Hòn Thơm Paradise Island Website chính thức Sun Group

Vậy Shophouse Marina Hòn Thơm có điểm gì nổi bật? Có đáng để nhà đầu tư lựa chọn? Cùng theo chân nhóm chuyên gia Sun Group trong những chia sẻ sau đây để tìm hiểu thêm được những khía cạnh chuyên sâu hơn về Shophouse Marina Hòn Thơm.

Shophouse Marina Hòn Thơm: Điểm sáng đầu tư tại Phú Quốc

Phối cảnh shophouse Marina Hòn Thơm.

Vị trí hoàn hảo, tiềm năng kinh doanh thương mại vượt bậc

Shophouse Marina Hòn Thơm thuộc phân khu Nautical District nằm tại tổ hợp Hòn Thơm Paradise Island của tập đoàn Sun Group. Sở hữu vị trí đắt giá nằm ven bờ biển xinh đẹp và đối diện với Vịnh du thuyền, dự án thừa hưởng được vô vàn những lợi thế vượt trội khi đón đầu luồng du khách “khủng”, nhất là giới thượng lưu.

Shophouse Marina Hòn Thơm: Điểm sáng đầu tư tại Phú Quốc

Vị trí shophouse Hòn Thơm.

Với địa hình thuận tiện cho việc xây dựng du thuyền, bãi đáp chuyên cơ cùng thủy phi cơ, nơi đây chắc chắn sẽ là điểm dừng chân hấp dẫn dành cho các tỷ phú trong và ngoài nước. Mở ra những cơ hội kinh doanh dịch vụ, thương mại cao cấp đối tượng đối tượng khách hàng giàu có, không ngần ngại trong việc chi tiêu.

Không chỉ thế, dự án còn nằm tại khu vực trung tâm, nơi kết nối đến với các chuỗi khách sạn và nghỉ dưỡng cao cấp tại phân khu Central District và Bãi Trào với khu giải trí Sun World Hon Thom đẳng cấp. Điều này càng giúp cho lượng du khách đến với nơi dự án sẽ trở nên đông đúc hơn, thúc đẩy sự phát triển thương mại.

Kiến trúc độc đáo, theo hướng Santorini đậm chất Đại Trung Hải

Santorini là một khu làng nằm trên một miệng núi lửa đã ngừng hoạt động, thuộc miền Nam biển Aegean - nơi được mệnh danh là “thiên đường hạ giới” với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Kiến trúc Shophouse Marina Hòn Thơm được lấy cảm hứng từ khu làng độc đáo này, mang đến những khối nhà đơn giản với màu trắng chủ đạo, tô điểm cùng với những xuyến mài vòm cùng cửa sổ xanh bắt mắt.

Mỗi căn shophouse sẽ được xây dựng từ 1 - 2 tầng, bên ngoài là những hành lang trắng tinh kết hợp với khoảng sân rộng lớn để thuận tiện cho việc khai thác thương mại. Lối kiến trúc này sẽ cùng kết hợp với màu xanh của biển cả, mang đến sự tươi mới, thu hút ánh nhìn ngay từ những bước chân đầu tiên đến với nơi đây.

Shophouse Marina Hòn Thơm: Điểm sáng đầu tư tại Phú Quốc

Thiết kế shophouse Marina.

Những ô cửa xung quanh nhà sẽ được thiết kế rộng rãi, đảm bảo đủ tầm view đắt giá bao trọn ra bãi biển trong xanh. Những bức tường trắng trải dài cùng với kiến trúc mái vòm xanh, tạo nên một khối kiến trúc độc đáo, in sâu vào tiềm thức khách hàng ngay từ những ánh nhìn đầu tiên.

Giá bán shophouse Marina Hòn Thơm cạnh tranh và nhiều chính sách ưu đãi

Những căn Shophouse Marina Hòn Thơm được chủ đầu tư định vị trên phân khúc cao cấp, sở hữu vị trí đắt giá khi kết nối với hàng loạt những công trình tiện ích đẳng cấp, tiêu biểu nhất chính là bến du thuyền. Vì thế, giá trị những căn shophouse cùng tiềm năng kinh doanh thương mại tại nơi đây vô cùng hấp dẫn.

Hiện tại, giá bán shophouse đang rơi vào khoảng từ 42 - 52 tỷ đồng tùy theo vị trí từng sản phẩm. Đối với những căn shophouse view biển và là căn góc sẽ có giá bán rơi vào khoảng từ 60 - 95 tỷ đồng. Đối với căn shophouse nằm phía trên đồi sẽ có giá bán thấp hơn, rơi vào khoảng từ 26 - 55 tỷ đồng.

Đi kèm với đó là chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn với sự hỗ trợ tối ưu từ chủ đầu tư Sun Group cùng ngân hàng. Đặc biệt, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được mức chiết khấu lên đến 10% GTSP, giúp cho nguồn chi phí tài chính được tối ưu một cách đáng kể.

Hầu hết những căn shophouse đều sở hữu diện tích lớn với thiết kế ưu việt cùng 2 mặt tiền đón khách. Vì thế, Shophouse Marina Hòn Thơm chính là trung tâm mua sắm, ăn uống, vui chơi và giải trí sầm uất, hứa hẹn sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ tại Hòn Thơm Paradise Island.

Với những chia sẻ trên, mong rằng khách hàng đã có thể nhìn nhận một cách toàn diện hơn về Shophouse Marina Hòn Thơm và đưa ra được những quyết định tài chính tối ưu nhất với nhu cầu hiện tại.

PiReal là đại lý chiến lược tập đoàn Sun Group. PiReal đang là đại lý phân phối các dự án Sun Group tại Phú Quốc, Thanh Hóa, Quảng Ninh.

Chuyên trang tổng hợp Dự án Sun Group của PiReal

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0919.666.965

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.pisungroup.com/

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]