(Baothanhhoa.vn) - Eurowindow Holding vừa chính thức tung ra thị trường dòng sản phẩm Shop Luxury độc đáo. Đây là dòng sản phẩm được các chuyên gia bất động sản (BĐS) đánh giá là phân khúc vượt trội nhất hiện nay tại thị trường Thanh Hóa.

Shop Luxury Eurowindow Garden City: Cơ hội đầu tư “vàng” tại Thanh Hóa

Eurowindow Holding vừa chính thức tung ra thị trường dòng sản phẩm Shop Luxury độc đáo. Đây là dòng sản phẩm được các chuyên gia bất động sản (BĐS) đánh giá là phân khúc vượt trội nhất hiện nay tại thị trường Thanh Hóa.

Shop thương mại tại ngã tư trung tâm TP Thanh Hóa

Các chuyên gia bất động sản luôn có sự “ưu ái” khi đánh giá về Shop thương mại, bởi phân khúc bất động sản này luôn có tính an toàn trong đầu tư và khả năng sinh lời cao. Dòng tiền sinh lời từ loại hình BĐS này luôn cao hơn hiệu suất cho thuê căn hộ chung cư, gửi ngân hàng, đồng thời ít rủi ro hơn vàng hay chứng khoán. Sản phẩm shop có chức năng thương mại thường giao dịch rất sôi động, dễ bán, cho thuê, mang lại doanh thu cao cả về lãi vốn và lãi dòng tiền.

Shop Luxury Eurowindow Garden City: Cơ hội đầu tư “vàng” tại Thanh Hóa

Luxury Eurowindow Garden City đã hoàn thiện và sẵn sàng bàn giao.

Nắm bắt xu hướng đầu tư đó, cùng với nghiên cứu thị hiếu tiêu dùng khi người dân ngày càng ưu tiên mua sắm, sử dụng dịch vụ tại các cửa hàng gần nơi sinh sống, hoặc tiện lợi hơn là ngay dưới chân các tòa nhà, các dự án tại các khu đô thị mới có xu hướng thiết kế các Shop thương mại, mở ra tiềm năng, cơ hội tăng lợi nhuận cho các chủ nhân sở hữu loại hình bất động sản này. Trong đó, những sản phẩm Shop thương mại nằm ở khu vực tập trung đông dân cư, mật độ giao thông lớn, vị trí thuận lợi, dễ dàng kết nối lại càng hấp dẫn giới đầu tư. Đặc biệt, lực hút của shop thương mại khối đế khiến nhiều nhà đầu tư luôn săn đón còn đến từ số lượng rất giới hạn, bởi loại hình này thường chỉ chiếm tỉ lệ khoảng 2-5% tổng số sản phẩm tại các dự án.

Luxury Eurowindow Garden City: Cơ hội đầu tư “vàng”

Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của khu đô thị hiện đại Eurowindow Garden City Thanh Hóa, Shop Luxury Eurowindow Garden City được thiết kế theo mô hình bàn cờ mở. 42 Shop Luxury tiếp giáp 3 mặt đường lớn: đại lộ Hùng Vương, đại lộ Nguyễn Hoàng, đường Hoa Châu, gần kề vòng xoay Hồng Hạc hướng thiên. Trong đó, đường Hoa Châu được thiết kế độc đáo với phố đêm ẩm thực độc, lạ. Với vị trí đắc địa này, các Shop thương mại không chỉ đón trọn lượng khách sẵn có của tòa chung cư, các khu dân cư, khu đô thị lân cận mà còn là cửa ngõ đón dòng giao thương nhộn nhịp ra vào xứ Thanh qua các trục đại lộ.

Shop Luxury Eurowindow Garden City: Cơ hội đầu tư “vàng” tại Thanh Hóa

Phố đêm Hoa Châu.

Lấy cảm hứng từ mô hình kinh doanh sôi động của Lan Quế Phường - phố đêm không ngủ nổi tiếng tại Hong Kong và Clarke Quay - phố bên sông của Singapore, phố đêm ẩm thực Hoa Châu hứa hẹn sẽ trở thành điểm “phải” đến tại Thanh Hóa, mang tới cơ hội kinh doanh đắc lợi, bền vững cho các nhà đầu tư.

Theo quy hoạch, 42 căn Shop Luxury được chia thành ba loại hình chính: Shop mặt Phố Hoa Châu với mặt tiền hướng vào công viên cây xanh trung tâm khu đô thị Eurowindow Garden City; Shop mặt tiền Phố đêm Ẩm thực Hoa Châu - trung tâm của phân khu; Shop thương mại 2 mặt tiền hướng ra vòng xuyến Hồng Hạc hướng thiên, quảng trường cây xanh, đài phun nước, bãi đỗ xe rộng và phố đêm ẩm thực.

Các căn shop thương mại đều có kết cấu 5 tầng với mặt tiền rộng, ốp đá tầng trệt sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, còn có thêm dãy hành lang chung ngoài trời kết nối giữa các tầng giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận giao thương, mua sắm, tham quan từ nhiều hướng qua hệ thống thang bộ phía trong shop và thang máy phía chung cư sang.

Hơn thế, cũng nhờ thiết kế đặc trưng, ấn tượng này, các chủ nhân shop thương mại có thể linh hoạt khai thác trọn vẹn 5 tầng, hoặc phân chia thành các mặt bằng kinh doanh độc lập từng tầng nhằm tối ưu không gian sử dụng và năng động triển khai nhiều mô hình, gia tăng lợi nhuận. Hiện nay, Shop Luxury Eurowindow Garden City hiện đang trong giai đoạn bàn giao. Đây chính là “thời điểm vàng” để các nhà đầu tư sở hữu, sửa sang và triển khai kinh doanh ngay, đi trước đón đầu các cơ hội kinh doanh.

Shop Luxury Eurowindow Garden City: Cơ hội đầu tư “vàng” tại Thanh Hóa

PHỤC HƯNG LAND ký kết hợp tác chiến lược là đơn vị phân phối chính thức của dự án.

Ông Trịnh Quang Đông, Tổng Giám đốc PHỤC HƯNG LAND - đơn vị phân phối chính thức dự án, cho biết: Sau khi tìm hiểu và đánh giá về dòng sản phẩm Shop Luxury, chúng tôi khẳng định, đây là một dòng sản phẩm hoàn hảo về mọi mặt. Ngoài vị trí đặc địa nhất khu vực, sản phẩm Shop Luxury còn có giá trị vô hình về thương mại. Shop Luxury thiết kế linh hoạt về diện tích và công năng sử dụng, phù hợp với mọi ngành nghề kinh doanh buôn bán riêng lẻ hay kết hợp.

42 căn shop Luxury này sẽ không có đối thủ cạnh tranh khi đưa ra thị trường. Chính vì lý do đó, chúng tôi đã đề xuất với tập đoàn Eurowindow Holdding được làm đơn vị phân phối chính thức của dự án. PHỤC HƯNG LAND sẽ tư vấn chính xác cho khách hành về pháp lý, cơ chế chính sách, giá trị của sản phẩm khi đầu tư và trao những cơ hội “vàng” này nhanh nhất đến các chủ nhân tương lai.

Đơn vị phân phối chính thức dự án: Phục Hưng Land

Địa chỉ: Văn phòng giao dịch trung tâm, số 02 Đại lộ Lê Lợi, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa

Hotline: 0888346666

Fanpage: PHUC HUNG LAND

Website: phland.vn

An Thư



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]