(Baothanhhoa.vn) - Thi công nhanh, tiến độ đảm bảo, tiện ích mới liên tục hiện hữu, cơ sở hạ tầng giao thông không ngừng hoàn thiện… là những chuỗi động lực tích cực thu hút nhà đầu tư mạnh dạn lựa chọn dự án Novaworld Phan Thiết của chủ đầu tư Novaland.

Novaworld - Dự án "khủng" của Novaland tại Phan Thiết có gì đặc biệt?

Thi công nhanh, tiến độ đảm bảo, tiện ích mới liên tục hiện hữu, cơ sở hạ tầng giao thông không ngừng hoàn thiện… là những chuỗi động lực tích cực thu hút nhà đầu tư mạnh dạn lựa chọn dự án Novaworld Phan Thiết của chủ đầu tư Novaland.

Novaworld Phan Thiết - Dự án được săn đón từ các “ông lớn” địa ốc

Phan Thiết là mảnh đất được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh đẹp, nên từ năm 2018 đến nay đã khiến cho các ông lớn địa ốc không ngừng thi nhau rót hàng tỷ USD để tạo nên những làn sóng nghỉ dưỡng, du lịch tại thành phố này. Ban đầu phải kể tới siêu dự án Nova Hill Mũi Né Resort gồm 600 căn biệt thự của tập đoàn Novaland. Tiếp đó là dự án biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao Golden Hill Villa tại Mũi Né của VINGroup… và nhiều dự án thi nhau mọc lên dọc các tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng, Võ Nguyên Giáp, Nguyễn Đình Chiểu,…

Tham khảo thông tin dự án: Novaworld Phan Thiết#5 Đánh giá nên biết khi mua|Lê Đình Phong

Novaworld - Dự án “khủng” của Novaland tại Phan Thiết có gì đặc biệt?

Trong đó, trong năm vừa qua thì cái tên Novaworld Phan Thiết đã nhanh chóng chiếm được “spotlight” khi được xây dựng ngay tại vị trí tuyệt đẹp, bên cạnh bãi biển hoang sơ Tiến Thành, bao quanh là biển, thung lũng và núi đồi đậm chất nghỉ dưỡng. Dự án được mệnh danh là “cung đường resort” tại bãi biển Tiến Thành, Phan Thiết được chủ đầu tư Novaland xây dựng với quy mô hơn 1000ha, cùng với hơn 5 tỷ USD đổ vào.

Dựa trên lợi thế về vị trí thuận lợi kết nối giúp du khách kết nối với khu vực lân cận, thành phố lớn bằng đường hàng không, đường sắt, đường cao tốc và cả đường thủy; sở hữu lợi thế 7km đường biển; cùng với đó dự án đầu tư hệ thống tiện ích vui chơi – giải trí- thể thao đa dạng có thể kể đến như hệ thống khu thể thao olympic, hệ thống bệnh viện, trung tâm hồi sức cấp cứu tiêu chuẩn quốc tế, khu phức hợp thể thao Sport Complex, hệ thống chăm sóc sức khỏe chất lượng Citi Gym, Citi Spa,…

Novaworld - Dự án “khủng” của Novaland tại Phan Thiết có gì đặc biệt?

Đại diện của Novaland chia sẻ: “thông qua việc xây dựng Novaworld Phan Thiết với quy mô lên tới 1000ha theo mô hình kết hợp nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí và chăm sóc sức khỏe. Mục tiêu lớn hơn là chủ đầu tư muốn góp sức đưa mảnh đất Phan Thiết, Bình Thuận này trở lại vị thế dẫn đầu về điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng như những năm 90, cũng như là điểm đến du lịch MICE và du lịch chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới ”.

Chính những giá trị mà Novaland hướng đến cho dự án đại đô thị Novaworld, kết hợp với vị trí đắc địa đã giúp dự án này trở thành tâm điểm được nhiều nhà đầu tư, khách hàng trong và ngoài nước quan tâm.

Tương tự đó là Novaworld Mũi Né - Một dự án sắp ra mặt tại khu vực Mũi Né với lợi thế nằm bên sân bay Phan Thiết. Lợi thế cạnh tranh rõ ràng so với các dự án trong khu vực. Novaland Mũi Né dự kiến ra mắt ngày 23/4/2022.

Vẻ đẹp hiện đại khó cưỡng “có 1 không 2” đến từ kiến trúc của Novaworld Phan Thiết

Không chỉ dừng lại ở vẻ đẹp hoang sơ, bình dị của bãi biển Tiến Thành, của những mảng xanh trong khuôn viên mà Novaworld Phan Thiết còn được ví như một bức tranh hữu tình tự họa khi đưa màu xanh thiên thủy vào không gian sống. Sở hữu phong cách thiết kế kiến trúc biệt thự độc nhất Việt Nam với mặt tiền hướng biển, mật độ xây dựng thấp. Qua đó giúp mang tới một không gian sống hiện đại, trong lành, mát mẻ và an toàn cho cư dân tương lai.

Novaworld - Dự án “khủng” của Novaland tại Phan Thiết có gì đặc biệt?

Điểm nhấn của Novaworld Phan Thiết chính là đến từ ý tưởng thiết kế kiến trúc đặc trưng độc đáo đến từ các quốc gia trên thế giới, để lại ấn tượng sâu đậm về sự bài trí tinh tế. Cùng với đó là nội thất sử dụng đắt giá, sang chảnh bậc nhất đến từ Châu Âu để có thể kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi nhất.

100% biệt thự, nhà phố của dự án Novaworld Phan Thiết đều được thiết kế với những khoảng không ngập tràn nắng gió, không khí trong lành từ thiên nhiên. Cùng với lối kiến trúc mở hiện đại đảm bảo được công năng sử dụng tối đa nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi và riêng tư. Qua đó giúp cư dân có được một cuộc sống thượng lưu, khoảnh khắc chìm đắm trong một môi trường nghỉ dưỡng hội tụ đầy đủ tinh hoa kiến trúc thế giới.

Novaworld - Dự án “khủng” của Novaland tại Phan Thiết có gì đặc biệt?

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng không quên kiến tạo ra một Novaworld Phan Thiết hài hòa, mang đậm phong cách kiến trúc Á Đông. Hứa hẹn du khách sẽ bị “hớp hồn” ngay từ giây phút đầu tiên đặt chân đến nơi đây.

Quý vị đừng bỏ lỡ cơ hội nghỉ ngơi, thư giãn trên mảnh đất thiên đường Novaworld Phan Thiết tuyệt đẹp này. Hiện tại sàn chúng tôi có phân phối các sản phẩm thuộc Dự án Novaworld Phan Thiết với chính sách giá cực kỳ hấp dẫn.

Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ:

Lê Đình Phong - Chuyên gia tư vấn bất động sản

- Hotline: 0901377389

- Địa chỉ: Địa chỉ: Số 4 Đường 56, Bình Trưng Đông, Quận 2

- Email: phonglebds6669@gmail.com

Website: https://ledinhphong.vn/

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]