Lựa chọn căn hộ sắp bàn giao luôn được xem là giải pháp an toàn, vừa đáp ứng nhu cầu thực đối với những vị khách mua để ở, vừa rút ngắn thời gian thu hồi vốn và sinh lời của những nhà đầu tư căn hộ cho thuê.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Những ưu thế chỉ có tại dự án căn hộ sắp bàn giao

Lựa chọn căn hộ sắp bàn giao luôn được xem là giải pháp an toàn, vừa đáp ứng nhu cầu thực đối với những vị khách mua để ở, vừa rút ngắn thời gian thu hồi vốn và sinh lời của những nhà đầu tư căn hộ cho thuê.

Những ưu thế chỉ có tại dự án căn hộ sắp bàn giao

Dự án có tiến độ sắp bàn giao luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Nhu cầu tăng mạnh

Giữa bối cảnh nguồn cung căn hộ mới vẫn đang tiếp tục gia tăng trên thị trường, các dự án bước vào giai đoạn chuẩn bị bàn giao luôn có sức hút đặc biệt, được khách hàng quan tâm tìm kiếm trong cuối năm 2018.

Lý giải điều này, một chuyên gia cho biết, đa phần người Việt xưa nay vẫn chuộng tâm lý “ăn chắc mặc bền”, coi nhà cửa là tài sản lớn cần tìm hiểu kỹ lưỡng. Do đó, người mua thường ưu tiên những dự án căn hộ đã xây hoàn thiện sắp bàn giao để có thể “thấy tận mắt, sờ tận tay” chất lượng dự án, trải nghiệm trước tiện ích và không gian sống tương lai, rút ngắn thời gian chờ đợi…

Anh Văn Hưng (Cầu Giấy) một nhà đầu tư căn hộ cho thuê đã từng đi khảo sát nhiều dự án ở Hà Nội cho biết, anh luôn đánh giá cao những dự án trong giai đoạn chuẩn bị bàn giao, sau khi đã khoanh vùng vị trí và giá cả.

“Lựa chọn những dự án sắp đến ngày bàn giao nhà, tôi có thể tiến hành cho thuê ngay để nhanh chóng quay vòng vồn đầu tư, tối đa lợi nhuận”, anh Hưng phân tích.

Là người đi mua nhà, anh Cường (Mỹ Đình, Nam Từ Liêm) tâm sự, gia đình anh cũng muốn mau chóng tìm một căn hộ gần khu nhà anh đang thuê để kịp chuyển về ở, ổn định cuộc sống trong đầu năm 2019.

Theo ghi nhận của các sàn giao dịch bất động sản, so với quý III, bước sang quý IV/2018, thị trường căn hộ Hà Nội diễn biến sôi động hơn.

Đại diện một sàn giao dịch cho hay, đối với khách mua căn hộ, cuối năm luôn là giai đoạn gấp rút cho những kế hoạch đầu tư hoặc an cư trước khi bước sang năm mới. Do đó, nhu cầu tìm kiếm căn hộ sẵn sàng bàn giao để mua có chiều hướng tăng trưởng.

Các căn hộ có giao dịch tốt trên thị trường nằm ở những dự án có vị trí trung tâm thuận lợi, hạ tầng đồng bộ. Đặc biệt, các căn hộ nhỏ, giá trên dưới 1 tỷ đồng rất nhanh chóng cháy hàng.

Dự án hút khách ở phía Tây Hà Nội

Nhắm trúng nhu cầu và tâm lý mong muốn mua nhà hoàn thiện của khách hàng, một số dự án đã đảm bảo về mặt thi công xây dựng và bước vào giai đoạn hoàn thiện, chuẩn bị bàn giao đầu năm nay.

Điển hình có thể kể tới dự án FLC Green Apartment tọa lạc tại vị trí 18A Phạm Hùng đang dần hoàn tất khâu cuối cùng để bàn giao những căn hộ đầu tiên vào tháng 4/2019. Dự án hiện thu hút khá đông khách mua để ở lẫn khách đầu tư.

Những ưu thế chỉ có tại dự án căn hộ sắp bàn giao

FLC Green Apartment sẽ bàn giao những căn hộ đầu tiên trong tháng 4/2019.

Tọa lạc giữa trung tâm Mỹ Đình, khu vực phát triển sầm uất nhất của phía Tây Hà Nội, FLC Green Apartment ghi dấu bởi vị trí đắc địa, hệ tiện ích đầy đủ và mức giá hấp dẫn.

Nhờ nằm trong khu vực tập trung nhiều trường đại học top đầu như ĐH Sư phạm, ĐH Quốc gia, ĐH Thương mại… và gần các tòa văn phòng lớn có đông người nước ngoài làm việc, dự án hứa hẹn đem đến tiềm năng cho thuê sinh lời cao, ổn định.

Bên cạnh đó, việc kết nối giao thông thuận lợi khi giao thoa với tuyến đường huyết mạch Phạm Văn Đồng - vành đai 3, trục xuyên tâm Hồ Tùng Mậu – Xuân Thủy – Cầu Giấy, đường tàu điện trên cao Nhổn – Ga Hà Nội giúp cư dân FLC Green Apartment dễ dàng di chuyển đến các khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, bệnh viện… hàng đầu trong trung tâm thành phố và khu vực lân cận.

Điểm nhấn đẳng cấp của FLC Green Apartment là các tiện ích nội khu khép kín hiện đại như: bể bơi, phòng tập gym, spa, mạng lưới camera 24/7, an ninh đa lớp, mảng xanh thông tầng 10.000m2 và vườn chân mây sẽ mang đến không gian sống thoáng mát và tiện nghi giữa nội đô. Sau khi đi vào vận hành, dự án được quản lý bởi đơn vị uy tín CBRE.

Những ưu thế chỉ có tại dự án căn hộ sắp bàn giao

Căn hộ FLC Green Apartment có diện tích nhỏ nhưng thiết kế thông minh, hiện đại.

Không chỉ vậy, các căn hộ của FLC Green Apartment thu hút khách hàng bởi cơ cấu diện tích căn hộ đa dạng từ nhỏ đến trung bình trong khoảng 45 – 70m2, tương đương 2 – 3 phòng ngủ, giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng. So với ưu điểm về tiến độ, vị trí và tiện ích thì đây là mức giá vô cùng cạnh tranh, phù hợp với nguồn tài chính của các gia đình trẻ, người độc thân hay khách ngoại quốc thuê dài hạn.

Đáng chú ý, khách hàng mua căn hộ FLC Green Apartment trong giai đoạn này còn được nhận ưu đãi 8% giá trị căn hộ, cùng chính sách thanh toán linh hoạt từ chủ đầu tư nhằm hỗ trợ giải bài toán về tài chính và nâng cao khả năng sở hữu căn hộ cho khách hàng.

•Đại lý phân phối chính thức: Phú Quý Land, Redland, Hoàng Vinh Land, Cland, Cenland, Đất Xanh…

•Văn phòng giao dịch: Tòa nhà FLC Landmark Tower, số 05 đường Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội

•Fanpage: https://www.facebook.com/flcgreenapartment.offical/

•Hotline: 0965.600.688.

NL


NL

Từ khóa:FLC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]