(Baothanhhoa.vn) - Mô hình shophouse trong thời gian gần đây rất được giới đầu tư bất động sản ưa chuộng và dẫn đầu trong xu hướng đầu tư mới.

Khu Shophouse Merry Land Quy Nhơn lợi nhuận hấp dẫn

Mô hình shophouse trong thời gian gần đây rất được giới đầu tư bất động sản ưa chuộng và dẫn đầu trong xu hướng đầu tư mới.

Shophouse Hải Giang Merryland được xem là một trong những siêu phẩm nổi bật nhất của dự án Hải Giang. Được đánh giá là siêu bất động sản nổi bật của khu vực miền trung nói chung và Quy Nhơn nói riêng,với khả năng sinh lời và lợi nhuận hấp dẫn.

Vậy Khu shophouse Merry Land Quy Nhơn mang lại lợi nhuận hấp dẫn gì hãy cùng tìm hiểu nhé.

Khu Shophouse Merry Land Quy Nhơn lợi nhuận hấp dẫn

Tỷ lệ sinh lời cao khi đầu tư vào Khu shophouse Hải Giang Merryland

Thành phố biển Quy Nhơn được đánh giá và nhận định là một trong số những thành phố biển tiềm năng với đường bờ biển đẹp, và nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng, chính điều này đã làm cho Quy Nhơn được đánh giá cao về du lịch cũng như du lịch nghỉ dưỡng.

Khu Shophouse Merry Land Quy Nhơn lợi nhuận hấp dẫn

Hải Giang Merry Land là một trong những siêu dự án nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí lớn nhất của tỉnh Bình Định, nằm trên bán đảo Phương Mai với lợi thế từ thiên nhiên tựa sơn hướng thủy, và sự đầu tư lớn từ tập đoàn Hưng Thịnh , nơi đây hội tụ được vị thế đắc địa, cơ sở hạ tầng được đồng bộ với hệ thống cáp treo, đường bộ. Chính những tiền đề này là cơ sở để các nhà đầu tư chọn shophouse Hải Giang Merryland để đầu tư sinh lời hấp dẫn.

Chính vì sở hữu vị thế tốt nên việc đầu tư sẽ dễ dàng trong việc mua đi bán lại cũng như cho thuê, với giá cho thuê một căn shophouse sẽ là 12 đến 50 tỷ đây là một con số lớn, tuy nhiên tỷ lệ sinh lời trung bình một năm đem lại là 8% đến 12%. Và con số này được dự án là sẽ còn tăng lên. Đây là con số cao và ít rủi ro nếu như tham gia đầu tư chứng khoán, và sinh lời nhiều hơn với việc gửi tiết kiệm.

Khu Shophouse Merry Land Quy Nhơn lợi nhuận hấp dẫn

Nếu chủ sở hữu không muốn ở tầng trệt có thể cho thuê để lấy lợi nhuận và sinh sống ở các tầng trên, không gian sống vẫn được đảm bảo và không mất đi sự riêng tư nhất định.

Các lợi ích kinh doanh vượt trội từ đầu tư căn hộ shophouse Hải Giang Merryland

- Sở hữu lợi thế về mặt bằng tốt các căn shophouse đều được nằm tại các khu vực mặt tiền đường lớn cũng như nằm trong các khu đô thị, những nơi tập trung đông người qua lại chính vì điều đó, việc kinh doanh sẽ luôn được đảm bảo về nguồn khách hàng và tiết kiệm được chi phí cho người kinh doanh.

- Việc tạo dựng thương hiệu sẽ dễ dàng hơn cũng như đem lại sự uy tín và chiếm được lòng tin của khách hàng bởi cửa hàng được đặt trong một khu đô thị lớn;

- Hải Giang Merryland được biết đến là khu nghỉ dưỡng cao cấp nên số lượng căn shophouse sẽ ít, và chiếm từ 2% đến 5% ít hơn số căn biệt thự liền kề cũng như chung cư tại Merryland Quy Nhơn

- Shophouse sẽ được xây dựng từ hai đến năm tầng với nhiều mục đích sở hữu khác nhau, có thể dùng tầng trệt để kinh doanh, làm văn phòng công ty, các tầng khác có thể để ở hoặc làm nhà kho.

- Shophouse vừa có thể vừa có thể dùng để kinh doanh đem lại lợi nhuận nên đây được xem là điểm đặc biệt và nổi trội của mình, chính điều này đã giúp các nhà đầu tư quan tâm đến dự án.

- Hải Giang Merryland đang trong giai đoạn dần hoàn thiện, trở thành một khu du lịch nghỉ dưỡng với tầm cỡ quốc tế. Sẽ thu hút nhiều khách du lịch cũng như các nhà đầu tư đến để đầu tư và định cư, đồng thời xu hướng ưa chuộng sản phẩm shophouse đang được quan tâm vì mong muốn muốn cải thiện sức khỏe và môi trường sống.

- Đồng thời giá trị của shophouse Merry Land Quy Nhơn tiếp tục tăng nên việc lựa chọn đầu tư vào dự án này sẽ mang lại khả năng sinh lời cao và lợi nhuận hấp dẫn trong tương lai.

Hi vọng với bài viết này và các thông tin mà bài viết đem lại, sẽ giúp cho nhà đầu tư và khách hàng có thêm nhiều thông tin về shophouse Merry Land Quy nhơn những lợi nhuận mà nơi này đem đến trong thời gian tới.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]