(Baothanhhoa.vn) - Từ chiến lược đầu tư sâu bài bản, quy mô, sự phát triển đồng bộ và tương hỗ trong hệ sinh thái 3S của Sun Group Phú Quốc đã mang đến những giá trị bền vững và xứng tầm cho chuỗi bất động sản thương hiệu Sun Property tại đây.

Hệ sinh thái Sun Group nâng tầm bất động sản Sun Property Phú Quốc

Từ chiến lược đầu tư sâu bài bản, quy mô, sự phát triển đồng bộ và tương hỗ trong hệ sinh thái 3S của Sun Group Phú Quốc đã mang đến những giá trị bền vững và xứng tầm cho chuỗi bất động sản thương hiệu Sun Property tại đây.

Hệ sinh thái Sun Group nâng tầm bất động sản Sun Property Phú Quốc

Mô hình hệ sinh thái 3S của Sun Group tại Phú Quốc. Ảnh Sun Group

Cuộc “trình diễn” ngoạn mục của Sun Group ở Phú Quốc

Với sứ mệnh làm đẹp những vùng đất, ngay khi đến Phú Quốc, Sun Group đã xác định một chiến lược bài bản và quy mô, xây dựng một hệ sinh thái đẳng cấp quốc tế làm bệ phóng để nâng tầm du lịch đảo Ngọc.

Hệ sinh thái “kiềng ba chân” với ba trụ cột cũng là ba mũi nhọn của tập đoàn này là vui chơi - giải trí (thương hiệu Sun World), du lịch nghỉ dưỡng (thương hiệu Sun Hospitality Group) và bất động sản cao cấp (thương hiệu Sun Property) được tập trung và dồn tổng lực cho Phú Quốc suốt 7 năm qua. Từng mắt xích trong cỗ máy khổng lồ vận hành trơn tru để luôn kết nối, bổ trợ và tương hỗ lẫn nhau, tạo nên một chuỗi liên kết đa trải nghiệm, triệu cảm xúc, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Mô hình hệ sinh thái 3S nhanh chóng khẳng định dấu ấn mạnh mẽ, lối đi khác biệt của Sun Group tại Phú Quốc, tương tự như cách Sun Group đã làm thành công mô hình này ở nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng khắp 3 miền Tổ quốc: Quảng Ninh, Thanh Hóa, Đà Nẵng…

Đây cũng là minh chứng cụ thể cho chiến lược thâm canh – khai thác sâu tại mỗi nơi Sun Group đặt chân đến. Thực tế 7 năm qua cho thấy mô hình này đã mang đến cho Phú Quốc lợi đơn lợi kép. Sun World với thế mạnh nhà phát triển vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam đã không ngừng góp sức đưa Phú Quốc trở thành điểm đến giải trí tầm vóc quốc tế với cáp treo vượt biển dài nhất thế giới Hòn Thơm, tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park - thế giới các trò chơi hấp dẫn mà dẫu du khách có đến cả chục lần vẫn luôn mới mẻ như lần đầu.

Sun Hospitality Group bắt tay với một loạt thương hiệu quản lý vận hành khách sạn nghỉ dưỡng đình đám thế giới để mang đến những trải nghiệm 5 sao với đa dạng loại hình từ nghỉ dưỡng đến chăm sóc sức khỏe. Sun Property với tư duy quốc tế đang kiến tạo một Phú Quốc đa sắc màu với không gian sống, nghỉ dưỡng, kinh doanh thương mại dịch vụ đẳng cấp, thăng hoa giá trị sống cũng như tạo cơ hội “hái ra tiền” cho các nhà đầu tư.

Hệ sinh thái Sun Group nâng tầm bất động sản Sun Property Phú Quốc

Đảo Thiên Đường Hon Thom Paradise Island. Ảnh Sun Group

Sau 7 năm, hệ sinh thái Sun Group quy mô hơn 60 công trình và không ngừng bổ sung thêm các kiệt tác mới đã biến những địa điểm “vô danh” trở thành điểm sáng trên bản đồ du lịch, như Bãi Kem, Hòn Thơm, Mũi Ông Đội, An Thới, nâng tầm những điểm đến để ngày càng thăng hoa như Bãi Dài, hay kiến tạo nên Thị trấn Địa Trung Hải lộng lẫy giữa biển trời Phú Quốc. Tới đây, tập đoàn này sẽ còn khai mở tiềm năng với những địa danh mới như Bãi Sao, kiến tạo Hòn Thơm thành Đảo Thiên Đường Hon Thom Paradise Island – biểu tượng xa xoa của đảo Ngọc…

Vị thế và đẳng cấp của BĐS Sun Property

Thừa hưởng những giá trị cốt lõi của Sun Group là Chất lượng, Đẳng cấp và Khác biệt, bất động sản Sun Property được nâng tầm trở thành những công trình độc bản với kiến trúc độc đáo, hệ tiện ích hoàn hảo, không ngừng thăng hoa giá trị sống – sứ mệnh mà Sun Property theo đuổi.

Với nền tảng đó, BĐS Sun Property ở Phú Quốc có vị thế riêng, nếu không muốn nói độc nhất vô nhị khi toạ lạc ở những vị trí có một không hai, đẹp về cảnh quan, phong thủy với lưng tựa núi, mặt hướng biển, thuận cho kinh doanh thương mại khi nằm ở những vị trí cửa ngõ, nằm trong các tổ hợp du lịch đón trọn dòng khách đổ về hệ sinh thái Sun Group Phú Quốc. Từng hạng mục dù nhỏ nhất đều được khảo sát kĩ, tuân thủ tuyệt đối quy tắc thi công để đảm bảo công trình trường tồn với thời gian và hoà vào cảnh quan Phú Quốc.

Hệ sinh thái Sun Group nâng tầm bất động sản Sun Property Phú Quốc

Sun Secret Valley - “thành phố dưới tán cây” tại Bãi Dài, Phú Quốc. Ảnh phối cảnh minh họa

Bằng tinh thần duy mỹ, tư duy quốc tế thừa hưởng từ thương hiệu Sun Group, các BĐS Sun Property là sự hòa quyện đầy nghệ thuật giữa tinh hoa văn hóa kiến trúc nhân loại với hồn bản địa, vẻ đẹp trác tuyệt của thiên nhiên Đảo Ngọc. Để làm được điều đó, Sun Property đã bắt tay với những tên tuổi uy tín, tiếng tăm bậc nhất của làng thiết kế, kiến trúc như AEDAS – top 10 công ty kiến trúc lớn nhất thế giới, WATG – tập đoàn tư vấn thiết kế với hơn 7 thập kỷ và có mặt ở 160 quốc gia, 10 Design – cây đại thụ trong làng kiến trúc…

Thị trấn Địa Trung Hải chẳng hạn, để “lột xác” một Bãi Đất Đỏ ở bờ Tây đảo nghèo nàn, xơ xác, Sun Property đã khoác lên tấm áo mới đa sắc màu phóng khoáng, rộn ràng của kiến trúc Địa Trung Hải như Amafi hay Taormina trong hệ thống shophouse Sun Premier Village Primavera và tổ hợp shophouse, căn hộ cao cấp Sun Grand City Hillside Residence. Không lâu nữa, du khách sẽ chứng kiến cuộc hội ngộ của văn hóa Italia – Việt Nam trong cây Cầu Hôn – dự kiến sẽ trở thành biểu tượng mới của Phú Quốc, choáng ngợp trước show diễn Kiss The Stars ngoạn mục… Tại Siêu tổ hợp Hon Thơm Paradise Island, hệ thống BĐS trên Đảo Thiên đường sẽ đón dòng khách liên tục ghé thăm, check-in Tòa nhà Cánh Buồm lộng lẫy…

Không chỉ sở hữu giá trị nâng tầm từ “người khai mở” Sun Group, Sun Property ở Phú Quốc còn có thêm một giá trị mà không “đối thủ cạnh tranh” nào có được, là giá trị cộng hưởng từ hệ sinh thái “khủng” Sun Group Phú Quốc. Toạ lạc ở những vị trí “kim cương”, cửa ngõ của hai chân kiềng Sun World và Sun Hospitality, BĐS Sun Property ở Phú Quốc tiếp cận dễ dàng và đón trọn dòng khách du lịch dồi dào, không ngừng tăng trưởng. Giá trị nổi trội này mang đến dòng lợi nhuận bền vững với mô hình kinh doanh lưu trú, ẩm thực, làm đẹp, mua sắm…

Hệ sinh thái Sun Group nâng tầm bất động sản Sun Property Phú Quốc

Thị trấn Địa Trung Hải đang ngày dần hoàn thiện diện mạo. Ảnh Sun Group

BĐS Sun Property ở Phú Quốc vì thế mà sở hữu nội lực mạnh mẽ. Mỗi sản phẩm đều hướng đến những giá trị riêng. Như Sun Grand City Hillside Residences là niềm tự hào khi sở hữu một “dinh thự” giữa không trung ở những toà tháp cao tầng đầu tiên tại Phú Quốc. Như khu đô thị nghỉ dưỡng Sun Tropical Village là sự mãn nguyện khi tận hưởng cuộc sống sắc màu đầy trải nghiệm. Còn lại Sun Secret Valley là sự hài lòng giữa một “thung lũng bí mật” đa sắc giữa rừng-biển-hồ thơ mộng… Riêng với các dự án khu đô thị, Sun Property còn phát triển thương hiệu quản lý vận hành Sun Property Management để mọi trải nghiệm sống của cư dân đều trở nên hoàn hảo.

Cuộc “trình diễn” của Sun Group tại Phú Quốc, trong đó có dấu ấn mạnh mẽ của Sun Property là minh chứng sinh động cho xu hướng và sức hút của BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng. Đây cũng chính là phân khúc mà Sun Property tiên phong phát triển và ngày càng khẳng định vai trò dẫn dắt trên thị trường cao cấp.

Tùng Dương


Tùng Dương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]