(Baothanhhoa.vn) - Ngày 21-3, tại TP Thanh Hóa, Công ty CP Thương mại Dịch vụ Bắc Trung Bộ (BTB Property) và Công ty CP Thương mại Dịch vụ Phát triển HĐ Land (HĐ Land) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược. Sự kiện này là một trong những bước tiến quan trọng để hai bên tiếp tục phát huy và khai thác tối đa tiềm năng, vị thế của mỗi doanh nghiệp, góp phần thức đẩy sự phát triển thị trường bất động sản Thanh Hóa cũng như khu vực Bắc Trung Bộ.

BTB Property ký kết hợp tác chiến lược với HĐ Land

Ngày 21-3, tại TP Thanh Hóa, Công ty CP Thương mại Dịch vụ Bắc Trung Bộ (BTB Property) và Công ty CP Thương mại Dịch vụ Phát triển HĐ Land (HĐ Land) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược. Sự kiện này là một trong những bước tiến quan trọng để hai bên tiếp tục phát huy và khai thác tối đa tiềm năng, vị thế của mỗi doanh nghiệp, góp phần thức đẩy sự phát triển thị trường bất động sản Thanh Hóa cũng như khu vực Bắc Trung Bộ.

BTB Property ký kết hợp tác chiến lược với HĐ Land

Lãnh đạo hai đơn vị ký kết hợp tác chiến lược.

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, phân phối các dự án bất động sản tại Thanh Hóa và khu vực Bắc Trung Bộ, với đội ngũ lãnh đạo và cán bộ nhân viên nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết, dịch vụ uy tín và lộ trình phát triển rõ ràng đầy mạnh mẽ, sau khi đi vào hoạt động, BTB Property đã và đang góp phần mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, với dịch vụ chuyên nghiệp, đáp ứng đa dạng nhu cầu, năng lực tài chính của nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

BTB Property ký kết hợp tác chiến lược với HĐ Land

Ban lãnh đạo và cán bộ chủ chốt hai đơn vị chụp ảnh lưu niệm tại lễ ký kết hợp tác.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa BTB Property và HĐ Land cho thấy tầm nhìn chiến lược, thể hiện sự đồng thuận, tâm huyết giữa hai đơn vị để cùng nhau phát triển và nâng cao giá trị sản phẩm hướng tới mục tiêu mang đến giá trị lợi ích cho cộng đồng, xã hội cũng như mang đến các sản phẩm bất động sản chất lượng, tiềm năng cho khách hàng.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]