(Baothanhhoa.vn) - Một vụ tai nạn giao thông vừa xảy ra sáng nay (1-8) trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận xã Trường Lâm (Tĩnh Gia) khi một xe ô tô khách trong lúc di chuyển đã bị mất lái lao vào nhà dân khiến lái xe bị thương nặng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xe khách tông vào nhà dân, lái xe bị thương nặng, hàng chục hành khách hoảng loạn

Một vụ tai nạn giao thông vừa xảy ra sáng nay (1-8) trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận xã Trường Lâm (Tĩnh Gia) khi một xe ô tô khách trong lúc di chuyển đã bị mất lái lao vào nhà dân khiến lái xe bị thương nặng.

Xe khách tông vào nhà dân, lái xe bị thương nặng, hàng chục hành khách hoảng loạn

Xe ô tô mất lái, tông và nhà dân khiến tài xế phải nhập viện cấp cứu

Theo đó, vào lúc 6h45" ngày 1-8, xe ô tô khách mangbiển kiểm soát 51B-063.79 đang lưu thông trên quốc lộ 1A theo hướng Bắc - Nam khi đi đến km số 379+400 đoạn qua địa phận xã Trường Lâm, huyện Tĩnh Gia (Thanh Hóa), bất ngờ đánh lái để tránh một xe ô tô tải đi cùng chiều.

Do tình huống bất ngờ, không làm chủ được tốc độ, xe khách đã mất lái và lao vào một nhà dân ven đường. Hậu quả, tài xế xe khách bị thương nặng được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tại hiện trường đầu xe ô tô khách bị nát bét; tường và mái tôn của nhà dân bị đổ sập.

Xe khách tông vào nhà dân, lái xe bị thương nặng, hàng chục hành khách hoảng loạn

Nguyên nhân ban đầu của vụ tai nạn là do xe khách tránh 1 xe tải chạy cùng chiều dẫn đến mất lái

Trên xe khách lúc này có khoảng 20 hành khách và tất cả đều hoảng loạn khi tai nạn xảy ra. Nhiều người đã la hét kêu cứu. Người dân đã kịp thời hỗ trợ đưa số hành khách này ra khỏi xe an toàn. Rất may là đã không có thêm người bị thương cả trên xe khách và tại nhà người dân bị xe khách tông.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT trên tuyến quốc lộ 1A phối hợp với Công an huyện Tĩnh Gia nhanh chóng đến hiện trường xử lý vụ việc, đồng thời nhanh chóng tiến hành giải tỏa ách tắc, bảo đảm cho giao thông trên tuyến quốc lộ 1A tại nơi xảy ra tai nạn được thông suốt. Toàn bộ hành khách được đưa sang xe khác tiếp tục hành trình.

M.C


M.C

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]