(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này đã tìm được tài xế điều khiển xe ô tô khách chạy ngược chiều trên quốc lộ 1A vào đêm 27-3, đồng thời xử phạt tước giấy phép lái xe 3 tháng với lái xe này.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tước giấy phép lái xe 3 tháng đối với tài xế điều xe khách chạy ngược chiều trên quốc lộ 1A

Thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này đã tìm được tài xế điều khiển xe ô tô khách chạy ngược chiều trên quốc lộ 1A vào đêm 27-3, đồng thời xử phạt tước giấy phép lái xe 3 tháng với lái xe này.

Tước giấy phép lái xe 3 tháng đối với tài xế điều xe khách chạy ngược chiều trên quốc lộ 1A

Hình ảnh chiếc xe khách BKS 36B-033.73 đi ngược chiều trên QL1A.

Trước đó, vào khoảng 21h30", ngày 27-3, tài xế Lê Đình Dũng (sinh năm 1973, trú tại xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia) điều khiển xe khách BKS 36B-033.73 chở công nhân chạy hướng Thanh Hóa - Nghệ An. Khi đi đến địa phận xã Trúc Lâm (huyện Tĩnh Gia), tài xế Dũng đã điều khiển xe chạy vào làn đường ngược chiều, đoạn dài khoảng 50m. Vụ việc được camera hành trình của một phương tiện khác ghi lại sau đó đưa lên mạng xã hội gây bức xúc cho dư luận. Nhiều người lên án hành vi vi phạm Luật giao thông đường bộ của lái xe này vì hoàn toàn có thể gây nguy hiểm cho các phương tiện chạy ngược chiều và gây tai nạn giao thông.

Nhận được thông tin phản ánh, Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo Trạm CSGT Quảng Xương – đơn vị phụ trách tuyến quốc lộ 1A kiểm tra, rà soát điều tra lái xe điều khiển ô tô chạy ngược chiều nói trên. Sau khi xác định danh tính lái xe, cơ quan công an đã mới Dũng lên làm việc. Tài xế Dũng đã nhận ra hành vi của mình là không đúng và có cam kết không tái phạm.

Cơ quan công an đã lập biên bản vi phạm hành chính với số tiền 4 triệu đồng và tước giấy phép lái xe 3 tháng đối với tài xế Lê Đình Dũng về hành vi điều khiển xe khách chạy ngược chiều trên Quốc lộ 1A.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Vũ Ngọc Thanh - 12:32 09/04/20

 Trả lời

Tôi cũng là lái xe khách nhưng tôi không thể chấp nhận lái xe này, coi thường tính mạng, phải xử lý nghiêm, thu bằng vĩnh viễn,

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]