(Baothanhhoa.vn) - ​Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hoá đã triệt xoá “sới” bạc, bắt quả tang 9 đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức đánh “3 cây cầm chương“ tại nhà Trần Văn Sơn, sinh năm 1983 ở xã Quảng Giao, huyện Quảng Xương.

Triệt xóa “sới” bạc giữa mùa dịch, bắt quả tang 9 đối tượng, thu giữ 83 triệu đồng

​Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hoá đã triệt xoá “sới” bạc, bắt quả tang 9 đối tượng đang đánh bạc dưới hình thức đánh “3 cây cầm chương“ tại nhà Trần Văn Sơn, sinh năm 1983 ở xã Quảng Giao, huyện Quảng Xương.

Triệt xóa “sới” bạc giữa mùa dịch, bắt quả tang 9 đối tượng, thu giữ 83 triệu đồng

Các đối tượng vừa bị bắt giữ

Tại chỗ, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã thu giữ 83 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều tang vật có liên quan. Đây là sới bạc do Phạm Văn Tú, sinh năm 1991 ở phố Lễ Môn, phường Đông Hải, thành phố Thanh Hoá cầm đầu. Hầu hết các đối tượng trong “sới” bạc này đều là các con bạc chuyên nghiệp, trong đó, có nhiều đối tượng đã có tiền án, tiền sự về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Để đối phó với các cơ quan chức năng, Phạm Văn Tú đã thuê một phòng riêng của nhà Trần Văn Sơn để tổ chức đánh bạc. Đây là ngôi nhà kiên cố, có camera cảnh giới từ xa… nên lực lượng Công an rất khó khăn trong việc tiếp cận và đấu tranh triệt xóa.

Sau khi bị bắt giữ, cả 9 đối tượng đã được xét nghiệm nhanh COVID- 19; đồng thời, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cũng đã ra quyết định khởi tố bị can đối với 9 đối tượng này về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

TT


TT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]