(Baothanhhoa.vn) - S au thời gian thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch COVID- 19, trong d ịp nghỉ lễ 30- 4 và 1- 5- 2020, trên địa bàn TP Thanh Hoá nhiều cơ sở kinh doanh, nhất là các quán ăn, quán cà phê, trà đá và các khu vui chơi, giải trí đã được phép mở cửa hoạt động trở lại. Lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông trên các tuyến giao thông cũng gia tăng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an TP Thanh Hóa tạm giữ 35 xe mô tô trong ngày đầu tiên nghỉ lễ

Sau thời gian thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch COVID- 19, trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5-2020, trên địa bàn TP Thanh Hoá nhiều cơ sở kinh doanh, nhất là các quán ăn, quán cà phê, trà đá và các khu vui chơi, giải trí đã được phép mở cửa hoạt động trở lại. Lưu lượng người và phương tiện tham gia giao thông trên các tuyến giao thông cũng gia tăng.

Công an TP Thanh Hóa tạm giữ 35 xe mô tô trong ngày đầu tiên nghỉ lễ

Để đảm bảo ANTT, trật tự ATGT trong dịp nghỉ lễ, Công an TP Thanh Hoá đã xây dựng phương án tăng cường các lực lượng nghiệp vụ và Công an các phường, xã triển khai đồng bộ các biện pháp đảm bảo ANTT, như: thành lập các tổ, chốt tổ tuần tra vũ trang, tuần tra nhân dân trên các tuyến, địa bàn trọng điểm, các địa điểm công cộng, khu vui chơi, giải trí, tập trung đông người… để phòng ngừa, phát hiện và đấu tranh, ngăn chặn, xử lý kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật, nhất là hoạt động của các loại tội phạm như: Cướp, cướp giật tài sản, gây rối trật tự công cộng, cố ý gây thương tích…; tăng cường công tác quản lý hành chính về trật tự xã hội, quản lý nhân hộ khẩu, kiểm tra các cơ sở kinh doanh có điều kiện, phòng ngừa, xử lý nghiêm các hành vi cố tình sai phạm.

Công an TP Thanh Hóa tạm giữ 35 xe mô tô trong ngày đầu tiên nghỉ lễ

Riêng lực lượng CSGT, CSTT đã huy động, bố trí lực lượng, phương tiện nghiệp vụ phối hợp với Phòng CSGT và lực lượng Cảnh sát Cơ động thành lập tổ tuần tra lưu động trên các tuyến, địa bàn trọng điểm từ 19h đến 3h sáng ngày hôm sau để phòng chống đua xe và cổ vũ đua xe trái phép, kết hợp với xử lý nghiêm các hành vi vi phạm của người điều khiển xe mô tô chạy tốc độ cao, lạng lách đánh võng, chở quá số người, không đội mũ bảo hiểm, vi phạm nồng độ cồn...

Trong ngày đầu tiên nghỉ lễ 30-4, qua công tác tuần tra kiểm soát, lực lượng CSGT Công an TP Thanh Hóa đã kiểm tra, phát hiện, xử lý vi phạm hành chính nhiều trường hợp vi phạm, tạm giữ 35 phương tiện, phạt tiền 32 triệu đồng, trong đó chủ yếu là các hành vi vi phạm về không đội mũ bảo hiểm.

Minh Phương


Minh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]