(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 15-12-2021 đến nay qua nắm tình hình, Công an huyện Thường Xuân đã đấu tranh xử lý 22 vụ, 30 đối tượng liên quan đến ma tuý; trong đó khởi tố 7 vụ, 12 đối tượng.

Công an huyện Thường Xuân xử lý nhiều đối tượng liên quan đến ma túy

Từ ngày 15-12-2021 đến nay qua nắm tình hình, Công an huyện Thường Xuân đã đấu tranh xử lý 22 vụ, 30 đối tượng liên quan đến ma tuý; trong đó khởi tố 7 vụ, 12 đối tượng.

Công an huyện Thường Xuân xử lý nhiều đối tượng liên quan đến ma túy

Trung tá Lê Văn Huy, Đội trưởng đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, ma tuý Công an huyện Thường Xuân cho biết: Thường Xuân là huyện miền núi biên giới phía Tây của tỉnh, có hơn 17 km đường biên giới. Hiện nay trên địa bàn huyện có khoảng trên 100 đối tượng nghiện ma tuý.

Để chủ động phòng ngừa, đấu tranh kiềm chế, làm giảm tội phạm và tệ nạn ma tuý, từ đầu năm 2022 đến nay Công an huyện đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ và Công an các xã, thị trấn tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao ý thức cảnh giác cho người dân trong phòng ngừa, đấu tranh tố giác tội phạm và tệ nạn ma tuý; quản lý, giáo dục, giúp đỡ người nghiện ma tuý cai nghiện tại gia đình và cộng động dân cư.

Công an huyện Thường Xuân xử lý nhiều đối tượng liên quan đến ma túy

Cùng với đó lực lượng Công an huyện và Công an các xã, thị trấn đã chủ động xây dựng, triển khai các phương án, kế hoạch đấu tranh quyết liệt với tội phạm ma tuý, không để hình thành các điểm, tụ điểm ma túy phức tạp trên địa bàn, gây bức xúc trong dư luận.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]