(Baothanhhoa.vn) - Sau một thời gian điều tra xác minh, ngày 8-8-2018 Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công an huyện Nga Sơn bắt giữ 3 đối tượng: Mai Văn Tâm, sinh năm 1993; Mai Đình Đông, sinh năm 1999 đều ở xã Nga Yên và Ngô Văn Đại, sinh năm 1995 ở xã Nga Bạch (Nga Sơn) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt giữ 3 đối tượng bắt giữ người trái pháp luật

Sau một thời gian điều tra xác minh, ngày 8-8-2018 Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Công an huyện Nga Sơn bắt giữ 3 đối tượng: Mai Văn Tâm, sinh năm 1993; Mai Đình Đông, sinh năm 1999 đều ở xã Nga Yên và Ngô Văn Đại, sinh năm 1995 ở xã Nga Bạch (Nga Sơn) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

3 đối tượng: Tâm, Đông, Đại (từ trái qua phải) và số hung khí thu được.

Trước đó, ngày 2-8-2018, 3 đối tượng này đã mang theo hung khí, khống chế và bắt giữ trái pháp luật đối với chị V. T. Q., sinh năm 1961, ở xã Nga Mỹ và chị V. T. H., sinh năm 1969, ở thị trấn Nga Sơn, sau đó yêu cầu người nhà của 2 phụ nữ này mang tiền đến trả nợ thì mới thả.

Sau khi nhận được tin báo của gia đình chị Q. và chị H., Công an huyện Nga Sơn đã nhanh chóng xác minh và tiến hành giải cứu, đưa chị Q., chị H. về nhà an toàn; đồng thời, phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh bắt giữ 3 đối tượng này khi chúng chưa kịp bỏ trốn.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chị V. T. Q. và chị V. T. H. có vay nợ của 1 đối tượng trên địa bàn thị trấn Nga Sơn, nhưng chưa trả, nên đã bị 3 đối tượng trên bắt giữ trái pháp luật để đòi nợ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.


Thái Thanh (Công an Thanh Hóa)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]