(Baothanhhoa.vn) - Hai đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy vừa bị lực lượng CSGT bắt giữ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Bắt 2 đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy

Hai đối tượng vận chuyển trái phép chất ma túy vừa bị lực lượng CSGT bắt giữ.

Tổ kiểm tra lập biên bản và bàn giao đối tượng cho Công an huyện Đông Sơn điều tra, làm rõ.

Sáng 22-3, thông tin từ Đội CSGT số 2, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt Công an tỉnh cho biết, trong khi đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát xử lý vi phạm trên tuyến QL 45 đoạn km 69+900 đã phát hiện và bắt quả tang 2 đối tượng đang vận chuyển trái phép chất ma tuý.

Trước đó, tổ công tác phát hiện xe ô tô BKS 36A-212.82 đang lưu thông theo hướng TP Thanh Hóa đi Yên Định có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng và kiểm tra hành chính. Trong khi đang kiểm tra giấy tờ của lái xe thì tổ công tác phát hiện trên xe có người mở cửa đi xuống và vứt 1 gói nhỏ màu đen xuống đất. Tổ kiểm tra nhanh chóng tiếp cận và phát hiện trên xe còn 1 người đang nhét gói nhỏ khác vào kẽ ghế nên đã tiến hành kiểm tra. Qua đó đã phát hiện, thu giữ 2 gói nhỏ bên trong có chứa chất bột màu trắng (nghi là ma tuý), 1 gói nilon đen bên trong là 1 gói màu trắng có chứa chất bột (nghi là ma tuý), 2 xilanh chưa qua sử dụng và 3 lọ nước cất.

Tổ kiểm tra đã lập biên bản và bàn giao đối tượng, tang vật, phương tiện cho Công an huyện Đông Sơn để tiếp tục điều tra làm rõ.


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]