(Baothanhhoa.vn) - Ngày 28-3, Công an huyện Hà Trung cho biết Công an xã Hoạt Giang, huyện Hà Trung (Thanh Hóa) vừa điều tra, làm rõ và bắt 2 đối tượng: Ngô Thị Khánh Ly, sinh năm 2000 ở xã Hoạt Giang và Lê Văn Quốc, sinh năm 1999 ở xã Hà Tân, huyện Hà Trung giả mạo tài khoản facebook người khác để lừa đảo chiếm đọat tài sản.

Bắt 2 đối tượng giả mạo tài khoản facebook của người khác để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Ngày 28-3, Công an huyện Hà Trung cho biết Công an xã Hoạt Giang, huyện Hà Trung (Thanh Hóa) vừa điều tra, làm rõ và bắt 2 đối tượng: Ngô Thị Khánh Ly, sinh năm 2000 ở xã Hoạt Giang và Lê Văn Quốc, sinh năm 1999 ở xã Hà Tân, huyện Hà Trung giả mạo tài khoản facebook người khác để lừa đảo chiếm đọat tài sản.

Bắt 2 đối tượng giả mạo tài khoản facebook của người khác để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Đối tượng Lê Văn Quốc.

Trước đó, Công an xã Hoạt Giang nhận được tin báo của chị T.T.T.H và chị P.T.H.U ở xã Hoạt Giang về việc tài khoản facebook của bạn bè, người thân hỏi vay tiền nhưng đến khi đòi nợ mới biết mình bị lừa.

Bắt 2 đối tượng giả mạo tài khoản facebook của người khác để lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Đối tượng Ngô Thị Khánh Ly.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Hoạt Giang đã tập trung xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc. Qua đó xác định Ngô Thị Khánh Ly và Lê Văn Quốc chính là thủ phạm của 2 vụ lừa đảo trên.

Tại cơ quan Công an, 2 đối tượng khai nhận do chơi bời, lêu lổng và nợ nần nên đã nghĩ ra chiêu trò lên mạng xã hội giả mạo tài khoản facebook của những người thân, bạn bè của bị hại để hỏi vay tiền. Chỉ tính từ đầu tháng 2-2022 đến khi bị bắt, Ngô Thị Khánh Ly và Lê Văn Quốc đã gây ra nhiều vụ lừa đảo trên địa bàn xã Hoạt Giang với tổng số tiền gần 10 triệu đồng.

Vụ việc đã được bàn giao cho Công an huyện Hà Trung tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thái Thanh


Thái Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]