(Baothanhhoa.vn) - Để kiểm soát tốt các nguy cơ lây nhiễm COVID – 19, TP Thanh Hóa đã mở rộng đối tượng xét nghiệm virus SARS-CoV-2 tại một số địa điểm có nguy cơ. Trung tâm Y tế TP Thanh Hóa đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm virus SARS-CoV-2 cho 175 trường hợp tại các bến xe, nhà ga và Chợ đầu mối rau quả, thực phẩm Đông Hương.

TP Thanh Hóa mở rộng đối tượng xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2

Để kiểm soát tốt các nguy cơ lây nhiễm COVID – 19, TP Thanh Hóa đã mở rộng đối tượng xét nghiệm virus SARS-CoV-2 tại một số địa điểm có nguy cơ. Trung tâm Y tế TP Thanh Hóa đã tổ chức lấy mẫu xét nghiệm virus SARS-CoV-2 cho 175 trường hợp tại các bến xe, nhà ga và Chợ đầu mối rau quả, thực phẩm Đông Hương.

TP Thanh Hóa mở rộng đối tượng xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2

Trong đó có 54 trường hợp là nhân viên bán vé, bảo vệ tại các nhà ga, bến xe; 87 nhân viên của 12 nhà xe đi về từ các vùng dịch và 34 trường hợp là chủ cơ sở kinh doanh tại Chợ đầu mối rau quả, thực phẩm Đông Hương có nhập hàng từ các vùng dịch Hải Dương và Quảng Ninh. Cả 175 trường hợp được xét nghiệm đều có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

Như vậy, tính từ 12-1-2021 đến 9h00 ngày 6-3-2021, TP Thanh Hoá đã tổ chức rà soát 1.641 đối tượng nguy cơ cao từ các vùng dịch Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng và các vùng dịch khác về TP Thanh Hóa (theo Công điện 03 ngày 28-1-2021 của Chủ tịch UBND tỉnh); xét nghiệm SARS-CoV-2 cho 459 người (đều có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2).

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]