(Baothanhhoa.vn) - Để có nguồn máu đầy đủ, an toàn, kịp thời đáp ứng nhu cầu cấp cứu và điều trị bệnh nhân tại các cơ sở y tế trong tỉnh, sáng 28-8, Câu lạc bộ Hiến máu nhân đạo Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hoá đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện lần thứ 2, năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Cao đăng Y tế Thanh Hoá hiến 108 đơn vị máu an toàn

Để có nguồn máu đầy đủ, an toàn, kịp thời đáp ứng nhu cầu cấp cứu và điều trị bệnh nhân tại các cơ sở y tế trong tỉnh, sáng 28-8, Câu lạc bộ Hiến máu nhân đạo Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hoá đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện lần thứ 2, năm 2020.

Cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Cao đăng Y tế Thanh Hoá hiến 108 đơn vị máu an toàn

Tình nguyện viên Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hoá tham gia hiến máu tình nguyện.

Tham gia chương trình có hơn 120 tình nguyện viên là cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Thanh Hoá. Kết quả thu được 108 đơn vị máu an toàn. Lượng máu này sẽ được chuyến đến Trung tâm Huyết học và Truyền máu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá phục vụ nhu cầu cấp cứu và điều trị bệnh nhân cho tất cả các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh.

Trước đó, tháng 3-2020, Câu lạc bộ Hiến máu tình Trường Cao đẳng Y Thanh Hoá cũng đã tổ chức thành công chương trình hiến máu tình nguyện và thu được gần 200 đơn vị máu an toàn.

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]