(Baothanhhoa.vn) - Gặp lại anh Trần Đình Cảnh (sinh năm 1965), chúng tôi ai cũng bất ngờ bởi anh béo khỏe và rất phong độ. Khác hẳn hình ảnh lúc nào cũng ốm yếu, mệt mỏi vì bệnh polyp đại tràng 2 năm về trước.

2 lần cắt polyp và nỗi khổ mang tên bệnh đại tràng

Gặp lại anh Trần Đình Cảnh (sinh năm 1965), chúng tôi ai cũng bất ngờ bởi anh béo khỏe và rất phong độ. Khác hẳn hình ảnh lúc nào cũng ốm yếu, mệt mỏi vì bệnh polyp đại tràng 2 năm về trước.

2 lần cắt polyp và nỗi khổ mang tên bệnh đại tràng

Anh Cảnh ra Hà Nội để trực tiếp cảm ơn Dược sỹ Lê Thị Bình.

Polyp đại tràng cắt rồi lại tái phát

Là phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc huyện Quan Hóa (tỉnh Thanh Hóa) nên anh Cảnh thường xuyên vào các làng, bản để vận động, tuyên truyền về chủ trương của Đảng và Nhà nước. Với đặc thù công việc, anh Cảnh mắc phải bệnh đại tràng từ lúc nào không hay.

Thời điểm năm 2016, anh nhiều lần bị đau quặn bụng từ phải sang trái, có ngày đi vệ sinh tới 6 – 7 lần, phân không thành khuôn, mùi rất khó chịu. Anh đi kiểm tra và phát hiện có polyp đại tràng, được bác sỹ cắt luôn trong lúc nội soi gây mê. Tưởng rằng bệnh đã được đẩy lùi, nhưng đến năm 2017, trong lần ra khám lại, anh Cảnh bất ngờ nhận được tin polyp mọc lại và tiếp tục phải cắt lần thứ 2.

Mong mỏi khỏi bệnh, anh đều đặn uống thuốc do bác sỹ kê. Vợ anh còn mua thêm tinh bột nghệ cùng nhiều loại thuốc nam dân tộc khác cho uống. Nhưng bệnh vẫn cứ đeo đẳng mãi không thôi: “nhiều khi đang họp hành, hay đi học chính trị mà cứ đi vệ sinh liên tục khiến tôi rất thẹn với bạn bè. Đi công tác, điều tôi quan tâm đầu tiên bao giờ cũng là nhà vệ sinh ở đâu”, anh Cảnh chia sẻ.

Công việc đã vậy, trong cuộc sống hàng ngày anh cũng gặp không ít phiền toái. Ngày lễ, ngày tết là dịp để đoàn tụ thì anh lại tránh né vì sợ cỗ bàn, chén rượu. Họ hàng có công việc gì, anh phải nhờ vợ đi ăn cỗ thay. Cháu nội của anh khi ấy mới 3 tuổi còn chẳng dám chơi cùng vì thấy ông hay nhăn nhó, gắt gỏng.

Hết polyp đại tràng nhờ gặp đoàn từ thiện Tâm Bình

Vì bệnh tật đeo đẳng, lại thêm lo sợ polyp sẽ tái phát nên trông anh Cảnh lúc nào cũng mệt mỏi, thiểu não. Dù cao hơn 1m7 nhưng thời điểm đó anh nặng chưa đầy 50kg.

Tháng 9 năm 2018, công ty Dược phẩm Tâm Bình phối hợp với Hội chữ Thập đỏ tỉnh Thanh Hóa tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí và xây cho bà con xã Trung Sơn (huyện Quan Hóa) một cây cầu mang tên Tâm Bình. Tại buổi lễ khởi công xây dựng, có sự góp mặt của anh Trần Đình Cảnh và đông đảo cán bộ của UBND huyện.

Biết anh Cảnh bị đại tràng, Dược sỹ Lê Thị Bình, Tổng giám đốc công ty đã biếu anh 5 hộp Đại tràng Tâm Bình dùng thử. Anh bộc bạch “thú thực lúc đó tôi cứ nghĩ bệnh của mình khó mà khỏi được, nhưng cảm mến trước tấm lòng nhân ái và những lời động viên chân thành của chị Bình nên tôi vẫn uống Đại tràng Tâm Bình đều đặn”.

Điều kì diệu đã xuất hiện. Chỉ sau 10 ngày uống Đại tràng Tâm Bình, anh đã không còn bị chướng bụng, đầy hơi. Kiên trì uống đủ liệu trình 3 tháng thì anh không còn đau bụng, hay đi ngoài nhiều lần trong ngày. Anh hồ hởi nói “giờ mỗi ngày tôi chỉ đi vệ sinh đúng 1 lần vào lúc 5h sáng. Có những món rất thích nhưng trước đó không dám ăn, thì nay tôi đã ăn bình thường. Thậm chí, tôi có thể uống 3 – 4 cốc bia cũng không có hiện tượng gì. Ăn được, ngủ tốt, tôi tăng lên 58kg, người khỏe mạnh nên cả gia đình đều vui vẻ. Tôi khuyên những ai bệnh giống tôi thì nên uống Đại tràng Tâm Bình. Nhớ uống đều đặn, kiên trì dùng đủ liệu trình và ăn chậm, nhai kỹ thì bệnh sẽ sớm ổn định”.

Kể từ đó đến nay, bệnh của anh ổn định và chưa hề tái phát. Anh Cảnh đã vượt hơn 300km ra Hà Nội để trực tiếp cảm ơn Dược sỹ Lê Thị Bình. Anh mong rằng Tâm Bình sẽ ngày một lớn mạnh, có nhiều sản phẩm tốt, để đông đảo người dân Việt Nam được chung hưởng niềm vui hết bệnh tật như mình.

2 lần cắt polyp và nỗi khổ mang tên bệnh đại tràng

4 lý do bạn nên chọn Đại tràng Tâm Bình:

+ Giảm nhanh các triệu chứng của viêm đại tràng, cầm đi ngoài, ấm tì vị, trị khó tiêu, chướng bụng đầy hơi, giảm đau bụng, kích thích tiêu hóa.

+ Tái tạo phục hồi niêm mạc đại tràng, hạn chế tái phát, ngăn ngừa biến chứng.

+ Nguồn nguyên liệu an toàn, giá thành hợp lý.

+ Đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

10 bình luận

 Trần Đức Lộc - 15:41 14/05/20

 Trả lời

Tôi chuẩn bị nhập viện cắt polyp đại tràng; vậy sau khi cắt thì có nên dùng Đại tràng Tâm Bình không? Và thời gian bao lâu sau khi cắt thì dùng được tốt nhất? Xin trân trọng cảm ơn!

 Trần văn Phước - 23:38 09/05/20

 Trả lời

Mẹ cháu bị polyp đại tràng cắt 2 lần nhưng vẫn tái phát,xin đi tư vấn ah 0983502822

 AN - 21:09 09/05/20

 Trả lời

E bị cắt một lần rồi.lam the nào cho khỏi hẳn

 Mạc Văn Mùa đt 0972866689 - 19:14 05/05/20

 Trả lời

Mình cũng bị Polip đại tràng này cắt lần 2 bác sỹ tư vấn giúp

 Lê đức giang - 15:54 29/03/20

 Trả lời

Tôi bị đa polyp đại tràng dùng thuốc liệu có khỏi được mà ko cần cắt ko nhà thuốc

 Nguyễn Duy Trường - 14:15 29/03/20

 Trả lời

Kính thưa: Tâm Bình, tôi thường bị trướng bụng đi soi đại tràng bình thường, soi dạ dày bình thường không HP. Nhưng sao thường bị trướng bụng khó chịu, mặt hơi ngứa và đã uống thuốc Đại tràng hoàn Bà Giằng nhưng chưa thấy bớt, Xin nhờ được tư vấn giúp đỡ!

 Nguyen Thị Thanh - 19:01 20/03/20

 Trả lời

Tôi vừa cẳt polyp dại tràng dc 14 ngày . Nhug vẫn thấy còn đau bụng bà cảm jac bụng vẫn chưa ổn định . Vay toi dùng Tam Bình đã đc chưa hay chờ ruột ỏin định . Và dấu hiệu vân còn thinh thoảng đau bụng khó chiu có lo ngại gì k ạ

 O989251036 - 19:58 19/03/20

 Trả lời

Tôi muốn được tư vấn

 Nguyễn Minh vương - 20:49 08/02/20

 Trả lời

Giá bao nhiêu 1 hộp,có bán ở hiệu thuốc không?

 Nguyễn Văn Kim - 15:53 01/02/20

 Trả lời

Nếu đúng như bài viết này thì qúa tuyệt vời.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]