(Baothanhhoa.vn) - Tự hào về sự vĩ đại của Đảng Cộng sản Việt Nam, chúng ta có quyền tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phát huy truyền thống văn hóa, lịch sử, khát vọng thịnh vượng, tích cực xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, xây dựng Thanh Hóa trở thành tỉnh “kiểu mẫu”

Tự hào về sự vĩ đại của Đảng Cộng sản Việt Nam, chúng ta có quyền tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa.

Phát huy truyền thống văn hóa, lịch sử, khát vọng thịnh vượng, tích cực xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, xây dựng Thanh Hóa trở thành tỉnh “kiểu mẫu”

1. Những truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa

Tự hào về sự vĩ đại của Đảng Cộng sản Việt Nam, chúng ta có quyền tự hào về truyền thống vẻ vang của Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa. Trải qua 90 năm hoạt động cách mạng, Đảng bộ tỉnh đã lãnh đạo Nhân dân các dân tộc trong tỉnh chung sức, đồng lòng cùng Nhân dân cả nước thực hiện thắng lợi cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Trong suốt 90 năm qua, Đảng bộ được tôi luyện, thử thách và không ngừng trưởng thành, dày dạn kinh nghiệm để ngày càng xứng đáng với vai trò và sứ mệnh lãnh đạo cách mạng, xứng đáng với sự tin cậy của Nhân dân. Và cũng chính trong quá trình lãnh đạo cách mạng, Đảng bộ Thanh Hóa (bộ phận của Đảng Cộng sản Việt Nam) đã tích lũy và hun đúc nên những truyền thống vẻ vang, thể hiện bản chất tốt đẹp, mà chúng ta có trách nhiệm phải giữ gìn và phát huy, đó là:

- Truyền thống trung thành vô hạn với lợi ích của dân tộc và giai cấp, kiên định mục tiêu, lý tưởng độc lập dân tộc gắn liền với chủ nghĩa xã hội trên cơ sở Chủ nghĩa Mác - Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh.

- Truyền thống giữ vững độc lập, tự chủ; nắm vững, vận dụng và phát triển sáng tạo Chủ nghĩa Mác - Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh vào thực tiễn, phù hợp với từng thời kỳ, giai đoạn cách mạng tỉnh nhà.

- Truyền thống gắn bó máu thịt giữa Đảng và Nhân dân. Sức mạnh vô tận của Nhân dân làm nên sức mạnh của Đảng; nguồn gốc sức mạnh của Đảng là ở sự gắn bó máu thịt với Nhân dân; chăm lo nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho Nhân dân, phát huy sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân.

- Truyền thống đoàn kết, thống nhất trong Đảng bộ; luôn coi trọng công tác xây dựng Đảng; có tổ chức và kỷ luật chặt chẽ trên cơ sở nguyên tắc tập trung dân chủ, tự phê bình, phê bình; nêu cao tinh thần trách nhiệm, quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo; bản lĩnh, sáng tạo, vững vàng vượt qua khó khăn, thách thức và tình thương yêu đồng chí, đồng bào.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]