(Baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày 28 và 29-5, Đảng bộ Trường Đại học (ĐH) Hồng Đức đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Hồng Đức lần thứ V

Trong 2 ngày 28 và 29-5, Đảng bộ Trường Đại học (ĐH) Hồng Đức đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025.

Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Hồng Đức lần thứ V

Toàn cảnh đại hội.

Nhiệm kỳ 2015 – 2020, Đảng bộ Trường ĐH Hồng Đức đã tập trung lãnh đạo thực hiện hiệu quả mục tiêu đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, không ngừng mở rộng và đa dạng các loại hình, ngành nghề, trình độ đào tạo, các loại hình bồi dưỡng. Trong 5 năm qua, nhà trường đã mở mới 2 chuyên ngành tiến sĩ, 9 chuyên ngành thạc sĩ, 7 ngành đào tạo ĐH, 4 ngành đào tạo sư phạm chất lượng cao, 2 ngành ĐH văn bằng hai; tổ chức triển khai đào tạo 4 ngành chất lượng cao, 5 nhóm ngành đào tạo trọng điểm.

Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Hồng Đức lần thứ V

Các đại biểu dự đại hội.

Cùng với đó, hoạt động nghiên cứu khoa học (NCKH), hợp tác quốc tế cũng được Đảng bộ nhà trường đẩy mạnh và đạt nhiều kết quả. Trong nhiệm kỳ, nhà trường thực hiện 310 đề tài, dự án khoa học và công nghệ (KH&CN), trong đó 10 đề tài, dự án cấp quốc gia và tương đương (tăng 5 đề tài, đạt 200%); 25 đề tài cấp bộ, 36 đề tài, dự án cấp tỉnh (tăng 13 đề tài, đạt 152%); 240 đề tài cấp cơ sở. Hiện nay, nhà trường đã thiết lập được mối quan hệ với trên 40 trường ĐH, cơ sở đào tạo uy tín trên thế giới… Trong công tác xây dựng Đảng, Đảng ủy nhà trường đã triển khai thực hiện hiệu quả Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII). Đồng thời, quan tâm bồi dưỡng tạo nguồn phát triển đảng viên, nhất là đội ngũ giảng viên trẻ và sinh viên. Trong 5 năm qua đã kết nạp được 320 đảng viên mới, trong đó 211 đảng viên là sinh viên.

Đại hội đại biểu Đảng bộ Trường Đại học Hồng Đức lần thứ V

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường ĐH Hồng Đức trình bày dự thảo báo cáo chính trị tại đại hội.

Nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ Trường ĐH Hồng Đức xác định tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng bộ; xây dựng đội ngũ giảng viên đủ về số lượng, bảo đảm về cơ cấu và chất lượng; nâng cao chất lượng đào tạo theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực của người học và đáp ứng nhu cầu xã hội; đẩy mạnh hoạt động KH&CN gắn với việc nâng cao chất lượng đào tạo và phục vụ các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và đất nước; không ngừng mở rộng hợp tác quốc tế để nâng cao chất lượng đào tạo, NCKH, xây dựng nhà trường trở thành trung tâm giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực và nghiên cứu, chuyển giao công nghệ ngang tầm với với các trường ĐH có uy tín trong nước, có vị trí xứng đáng trong hệ thống giáo dục ĐH Việt Nam.

Với tinh thần dân chủ, khách quan, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 15 đồng chí; bầu đại biểu dự Đại hội Đại biểu Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]