(Baothanhhoa.vn) - Bản thân tôi rất ấn tượng với những thành tích của tỉnh nhà trong nhiệm kỳ qua. Đầu tiên đó là công sức của tập thể lãnh đạo tỉnh, của cán bộ, đảng viên và Nhân dân đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách để có được những thành tựu quan trọng, to lớn của ngày hôm nay. Đời sống Nhân dân toàn tỉnh được nâng lên rõ rệt, phong trào thi đua ngày càng diễn ra sôi nổi, đi vào chiều sâu, chính sách an sinh xã hội được quan tâm sâu sắc, nhất là đối với người nghèo, người yếu thế trong xã hội. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy khi đi qua từng con phố, làng quê đang thay da đổi thịt từng ngày, cuộc sống của bà con Nhân dân ngày càng được nâng cao.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chúng tôi tin tưởng và kỳ vọng sẽ phát triển Thanh Hóa thành tỉnh giàu đẹp, văn minh hiện đại

Bản thân tôi rất ấn tượng với những thành tích của tỉnh nhà trong nhiệm kỳ qua. Đầu tiên đó là công sức của tập thể lãnh đạo tỉnh, của cán bộ, đảng viên và Nhân dân đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách để có được những thành tựu quan trọng, to lớn của ngày hôm nay. Đời sống Nhân dân toàn tỉnh được nâng lên rõ rệt, phong trào thi đua ngày càng diễn ra sôi nổi, đi vào chiều sâu, chính sách an sinh xã hội được quan tâm sâu sắc, nhất là đối với người nghèo, người yếu thế trong xã hội. Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy khi đi qua từng con phố, làng quê đang thay da đổi thịt từng ngày, cuộc sống của bà con Nhân dân ngày càng được nâng cao.

Chúng tôi tin tưởng và kỳ vọng sẽ phát triển Thanh Hóa thành tỉnh giàu đẹp, văn minh hiện đại

Qua nghiên cứu Dự thảo Báo cáo Chính trị của Ban Chấp hành khóa XVIII trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, tôi thấy Dự thảo Báo cáo Chính trị đã xây dựng mục tiêu phấn đấu đến năm 2025 Thanh Hóa trở thành tỉnh trong nhóm dẫn đầu cả nước, trở thành cực tăng trưởng mới trong tứ giác phát triển, đến năm 2030 trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại. Nhất là Nghị quyết số 58-NQ/TW ngày 5-8-2020 của Bộ Chính trị được ban hành càng thể hiện rõ Đảng và Nhà nước đặc biệt quan tâm tới tỉnh Thanh Hóa. Với tiềm năng sẵn có, tôi tin tưởng rằng với sự lãnh đạo sáng suốt của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, của các cấp ủy, chính quyền, cùng với sự đồng lòng của toàn dân, chắc chắn sẽ đạt được mục tiêu đề ra, Thanh Hóa sẽ là tỉnh giàu đẹp, văn minh hiện đại; một trong những trung tâm lớn của vùng Bắc Trung bộ và cả nước về công nghiệp năng lượng chế biến, chế tạo; nông nghiệp giá trị cao; dịch vụ logistics, du lịch, giáo dục và đào tạo, y tế chuyên sâu và văn hóa, thể thao...

Bản thân tôi là một đảng viên trẻ, người con của tỉnh Thanh Hóa, tôi hết sức tự hào về sự phát triển của quê hương mình trong những năm gần đây. Tôi rất tin tưởng vào chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Hy vọng rằng dưới sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, sự nỗ lực của lãnh đạo tỉnh và nhất là sự đồng lòng của toàn thể Nhân dân, chắc chắn nghị quyết Đại hội XIX sắp tới sẽ đi vào cuộc sống, đem lại niềm tin, hạnh phúc ấm no cho bà con Nhân dân, đóng góp vào thành tích chung của cả nước trong những năm tới, đưa Việt Nam trở thành đất nước giàu đẹp, văn minh, kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh phát triển vững mạnh, luôn dẫn đầu trong khu vực!

Hoàng Ngọc Chung

Bí thư Đoàn thanh niên, Phó trưởng Phòng Phòng chống

thất thoát thất thu nước, Công ty CP Cấp nước Thanh Hóa



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]