Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã chỉ định ông Mark Geiger là trọng tài bắt chính trong trận Anh gặp Colombia ở vòng 1/8 World Cup 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

World Cup 2018: Trọng tài sẽ mang lại may mắn cho Colombia?

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã chỉ định ông Mark Geiger là trọng tài bắt chính trong trận Anh gặp Colombia ở vòng 1/8 World Cup 2018.

Ông Mark Geiger. (Nguồn: Getty images)

Người hâm mộ đang hy vọng đây sẽ là một điềm may cho đội bóng châu Mỹ, bởi cách đây bốn năm ông Geiger cũng từng "cầm cân nảy mực" trong trận đấu giữa Colombia và Hy Lạp ở vòng bảng World Cup 2014. Trong trận đấu này, "Los Cafeteros" đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Tại giải đấu ở Brazil, ông Mark Geiger đã trở thành vị trọng tài người Mỹ đầu tiên được FIFA tín nhiệm giao phó nhiệm vụ bắt chính trong một trận knock-out World Cup. Trận Colombia-Anh sắp tới sẽ là lần thứ sáu ông Mark Geiger, 43 tuổi, từng là một giáo viên dạy tại một trường học ở Beachwood (bang New Jersey), sắm vai "ông vua áo đen."

Trước đó, ông đã là trọng tài bắt chính trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha 1-0 Maroc; Đức 0-2 Hàn Quốc ở World Cup 2018; và các trận Chile 2-0 Tây Ban Nha; Colombia 3-0 Hy Lạp ở vòng bảng World Cup 2014; cùng trận Pháp 2-0 Nigeria ở vòng 1/8 World Cup 2014.

Trong số 36 "ông vua áo đen" được FIFA lựa chọn cho World Cup 2018, có 10 trọng tài thuộc khu vực châu Âu, sáu trọng tài Nam Mỹ, sáu trọng tài châu Á, sáu trọng tài châu Phi, sáu trọng tài Bắc Mỹ và hai trọng tài tới từ châu Đại Dương. Mỹ là quốc gia duy nhất có hai trọng tài bắt chính tại World Cup 2018, trong khi Anh không có đại diện nào góp mặt.


Theo TTXVN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]