HLV Hector Cuper khẳng định niềm kỳ vọng số một của Ai Cập đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ thi đấu ở trận ra quân gặp Uruguay ngày 15/6.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Salah hồi phục thần tốc, thi đấu ngay từ đầu ở World Cup 2018

HLV Hector Cuper khẳng định niềm kỳ vọng số một của Ai Cập đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ thi đấu ở trận ra quân gặp Uruguay ngày 15/6.

“Tôi chắc chắn một trăm phần trăm rằng Salah sẽ ra sân, trừ trường hợp có sự cố xảy ra phút cuối. Cậu ấy có thể đoạt danh hiệu Vua phá lưới, trở thành một trong những cầu thủ hay nhất tại World Cup năm nay”, HLV Hector Cuper tuyên bố.

Salah chưa thi đấu phút nào sau khi dính chấn thương vai trong trận chung kết Champions League mùa vừa qua. Điều này khiến người hâm mộ Ai Cập lo lắng bởi anh là thủ lĩnh cả về mặt lối chơi và tinh thần của đội tuyển quốc gia trong hành trình tại World Cup 2018.

HLV Cuper cho biết Salah thực hiện rất tốt việc điều trị chấn thương và hồi phục cực nhanh. “Chúng tôi cố gắng để giúp Salah cảm thấy tự tin. Các bác sĩ của đội đưa ra hai phương án, cậu ấy có thể chơi trận ra quân hoặc không. Nhưng tôi biết Salah rất ổn và sẽ xung trận. Cậu ấy chẳng e ngại hay sợ hãi gì”, thuyền trưởng của đội tuyển Ai Cập nói thêm.

Sau 28 năm Ai Cập mới giành vé dự World Cup. Salah và các đồng đội sẽ đá trận ra quân gặp Uruguay lúc 19h thứ Sáu 15/6 (giờ Hà Nội). Đây hứa hẹn là trận đấu khó khăn với Ai Cập khi đối thủ của họ dạn dày kinh nghiệm, dự 14 kỳ World Cup gần đây và từng hai lần vô địch vào năm 1930 và 1950. Đại diện của Nam Mỹ cũng đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng với nhiều tên tuổi lớn như Luis Suarez, Edison Cavani...

HLV Oscar Tabarez của Uruguay cho biết ông rất vui nếu Salah có thể ra sân. Nhà cầm quân lão luyện thừa nhận không nắm rõ tình hình của thủ quân Ai Cập, bởi việc hồi phục của anh được giữ bí mật. Vì thế, Uruguay đã chuẩn bị cả hai phương án đối đầu với Ai Cập, khi có hoặc không có Salah.


Theo Bongda

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]