A- A+
Hệ thống ATM mới được Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thanh Hóa lắp đặt trên đường Phan Chu Trinh, TP Thanh Hóa.

(THO) - Hiện nay, Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Thanh Hóa (Agribank Thanh Hóa) có 36 máy rút tiền tự động (ATM) lắp đặt tại 24 huyện, thị xã trong tỉnh (trừ hai huyện Quan Sơn và Mường Lát) và trên 920 cơ quan, doanh nghiệp với 44.500 cán bộ, công nhân, viên chức đã lựa chọn sử dụng dịch vụ trả lương qua tài khoản của Agribank Thanh Hóa, tăng 71 đơn vị và 4.500 chủ tài khoản so với đầu năm 2012.
Có thể khẳng định, hiện nay thị phần thẻ ATM và thẻ tín dụng quốc tế của chi nhánh được sử dụng nhiều nhất trên địa bàn tỉnh. Đây là con số ấn tượng mà Agribank Thanh Hóa đã bứt phá tạo nên bằng sự năng động, sáng tạo trong hoạt động kinh doanh.

Ngay từ cuối năm 2007, khi bắt đầu triển khai dịch vụ trả  lương qua thẻ tại Agribank Thanh Hóa, ban giám đốc đã xác định đây là một trong những nghiệp vụ quan trọng nhằm mở rộng thị phần, chiếm lĩnh thị trường. Việc phát hành thẻ ATM, thẻ tín dụng quốc tế sẽ làm tăng khối lượng khách hàng mở tài khoản giao dịch, tăng nguồn vốn huy động tại chỗ, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh tại chi nhánh. Đồng thời đây cũng là kênh quan trọng quảng bá thương hiệu Agribank trong và ngoài nước. Chủ thẻ Agribank có thể đăng ký sử dụng nhiều dịch vụ khác như: Mobile Banking (nhắn tin biến động số dư, vấn tin số dư, sao kê giao dịch), chuyển khoản qua tin nhắn, thanh toán hóa đơn điện thoại trả sau, nạp tiền điện thoại, ví điện tử VnMart, thấu chi tài khoản...

Để nhiều khách hàng tiếp cận được với thẻ ATM của Agribank, chi nhánh đã thành lập 1 tổ nghiệp vụ phục vụ tại các máy ATM, POS, trực 24/24 giờ kể cả các ngày nghỉ, lễ, tết, bảo đảm các yếu tố về số lượng tiền, mệnh giá tiền, về kỹ thuật, các máy ATM, POS luôn thông suốt, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho khách hàng đến giao dịch.

Nhằm tạo thế khác biệt trong cạnh tranh và nâng cao năng lực của thẻ ATM và thẻ tín dụng quốc tế cho khách hàng của mình, Agribank Thanh Hóa đã triển khai thực hiện đồng bộ các biện pháp. Trong đó, chú trọng đẩy mạnh công tác maketing, tuyên truyền, quảng bá: Quảng cáo qua băng zôn, cờ phướn, tờ rơi tại các điểm giao dịch của chi nhánh, những nơi đông dân cư, trường học, bệnh viện, cơ quan hành chính các huyện, thành phố, thị xã trong tỉnh.   Các phòng, ban chuyên môn của chi nhánh đã thực hiện đầy đủ, kịp thời các sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi của Agribank, bảo đảm cho khách hàng được hưởng đầy đủ các quyền lợi khi tham gia dịch vụ thẻ; nghiên cứu kỹ  nội dung, tiện ích của từng sản phẩm thẻ phổ biến đến tất cả các cán bộ các phòng, ban; yêu cầu từng cán bộ nắm vững nội dung sản phẩm và các kiến thức cơ bản về thẻ để tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng các loại thẻ. Khách hàng sau khi được tiếp thị, bộ phận nghiệp vụ là các giao dịch viên, cán bộ tín dụng nhanh chóng phát hành thẻ, bảo đảm yêu cầu: vui lòng khách đến vừa lòng khách đi. Công tác dịch vụ, chăm sóc sau khi phát hành thẻ cũng đã được Agribank Thanh Hóa đặc biệt coi trọng. Sau khi khách hàng nhận thẻ, cán bộ nghiệp vụ tận tình hướng dẫn cách sử dụng, các tiện ích của sản phẩm. Mọi sự cố, thắc mắc của khách hàng trong, sau khi sử dụng thẻ phản ánh về ngân hàng đều được các cán bộ liên quan nhanh chóng tìm nguyên nhân, xử lý và giải đáp kịp thời.

Tìm hiểu thực tế sử dụng dịch vụ trả lương qua tài khoản Agribank của một số đơn vị trên địa bàn, chúng tôi được biết, trong quá trình thực hiện hợp đồng, Agribank Thanh Hóa đã bảo đảm lợi ích của khách hàng, chưa để xảy ra sai sót nào và làm hài lòng người sử dụng. Đại diện lãnh đạo Công ty Giày Sunjade, cho biết: Từ đầu  năm 2008, công ty bắt đầu thực hiện trả lương qua tài khoản làm điểm ở 2 phân xưởng. Sau khi nhận thấy những lợi ích thiết thực mà dịch vụ mang lại, công ty đã triển khai thực hiện đối với người lao động ở tất cả các phân xưởng. Đến nay, công ty có trên 7.000 cán bộ, công nhân viên sử dụng dịch vụ trả lương qua tài khoản. Hầu hết những người tham gia đều thấy dịch vụ thuận tiện nên ủng hộ hình thức trả lương qua tài khoản. Cùng với những cảm nhận này, nhiều khách hàng của Agribank Thanh Hóa cũng đều cho rằng, việc sử dụng trả lương qua tài khoản, bên cạnh giảm chi phí về thời gian, bảo đảm an toàn, chính xác còn giúp người hưởng lương chủ động trong việc quyết định nhận và chi số tiền lương của mình.

Ý kiến bạn đọc

Gửi ý kiến của bạn

 
Thông tin thời tiết
Tỉ giá ngoại tệ
Thông tin giá vàng
Chứng khoán