Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra một lỗ hổng mới trên điện thoại Android có thể khiến tin tặc bí mật tấn công điện thoại trong khi người dùng đang sử dụng.
Giới khoa học tuyên bố đã xác định được 52 gene trong cơ thể người có liên quan tới trí thông minh, trong đó 40 gen lần đầu tiên được phát hiện.
Hãng chế tạo phần mềm an ninh của Nga Kaspersky mới đây cho biết việc cài đặt bản vá lỗi chính thức của tập đoàn Microsoft và cập nhật phần mềm an ninh là biện pháp hiệu quả để bảo vệ các máy tính tránh các vụ tấn công của mã độc tống tiền WannaCry.
Các nhà nghiên cứu Pháp đã tìm ra cách để khôi phục các tệp tin Windows nhiễm mã độc WannaCry và đây được coi là cơ hội cuối cùng khi thời hạn chót 1 tuần mà "thủ phạm" các vụ tấn công mạng toàn cầu đưa ra buộc các nạn nhân phải trả khoản tiền điện tử Bitcoin, trị giá từ 300-600 USD tránh cho máy tính bị đánh sập, chỉ còn tính theo từng giờ.
Dựa vào cấu tạo của những cánh bướm mềm mại, các nhà khoa học đã phát hiện ra công nghệ mới liên quan tới kỹ thuật "lọc ánh sáng" có thể sẽ đóng vai trò chính trong các dự án năng lượng Mặt Trời trong tương lai và nhiều lĩnh vực khác.
(THO) - Tại Trung tâm Nghiên cứu phát triển nông nghiệp công nghệ cao Lam Sơn, Công ty CP Mía đường Lam Sơn đã đầu tư, mở rộng diện tích sản xuất trong nhà kính lên 15 ha.
Theo báo cáo mới công bố ngày 11/5, tuổi thọ của các bệnh nhân nhiễm HIV tại một số quốc gia đã được cải thiện thêm 10 năm kể từ khi các loại thuốc chống HIV/AIDS ra đời từ những năm 1990.
Hàn Quốc đã vượt các quốc gia lớn khác để trở thành quốc gia đứng đầu thế giới về sử dụng các ứng dụng trên điện thoại thông minh.
Một nghiên cứu mới đã tuyên bố rằng các nhà khoa học đã chữa trị thành công HIV trên động vật sống dựa vào công nghệ sửa đổi gene CRISPR.
Trợ lý ảo Bixby đã được Samsung giới thiệu đầy hấp dẫn mẫu điện thoại Galaxy S8, nhưng nó cũng là một trong nỗi thất vọng lớn mà "Gã khổng lồ điện tử" Hàn Quốc mang tới người dùng khi trợ lý ảo này đến nay vẫn chưa được phát hành đầy đủ các tính năng.
Ngày 26/4, một khinh khí cầu siêu áp suất có kích thước ngang bằng một sân bóng đá được Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) phóng lên trên bầu trời New Zealand sau nhiều bị trì hoãn do ảnh hưởng của mưa bão đã bắt đầu thu thập dữ liệu trong không gian gần Trái Đất, bắt đầu hành trình dự kiến kéo dài 100 ngày.
Các nhà khoa học Mỹ đã phát minh một thiết bị chạy bằng năng lượng Mặt Trời có thể thu 2,8 lít nước từ không khí trong 12 giờ, hoạt động trong điều kiện độ ẩm 20-30% và sử dụng 1kg vật liệu khung hữu cơ (MOF).

Thông tin thời tiết