Sau hai tháng phát động, Đẹp Giá Trị Vàng lần thứ 10 vinh danh 48 giải thưởng dành cho 29 hạng mục sản phẩm và dịch vụ làm đẹp.
Vẫn với một vài mẹo cũ, nhưng các nàng cũng cần có sự tinh tế để thật hợp mốt nhé.
Chuyện làm đẹp chắc chắn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn biết những mẹo này!
Lần thứ 9 tổ chức tại Việt Nam, Cosmobeauté Vietnam 2016 khai diễn trong tháng Tư sẽ tiếp tục là nơi hội tụ của các thương hiệu trong lĩnh vực làm đẹp trong nước và trên thế giới cùng với sự tham gia của nhiều thương hiệu mới lần đầu có mặt tại Việt Nam.
Bạn có thấy xiêu lòng trước những hộp phấn in h​ọa tiết kinh kịch Trung Quốc, những thỏi son ruột vàng ánh kim đựng trong nắp trong suốt và những chiếc gương bỏ túi vẽ họa tiết mạng nhện này không?
Không thể phủ nhận sự ảnh hưởng và những tác dụng tích cực mà mỹ phẩm đem lại cho nhan sắc phụ nữ. Rất nhiều người đã tin rằng mình không thể sống thiếu các sản phẩm chăm sóc da mỗi ngày. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn tìm ra cho mình một lộ trình chăm sóc da hợp lý.
Chọn được một kiểu tóc phù hợp có thể là cả một thử thách. Với việc thời trang nam giới thay đổi cũng nhanh như thời trang nữ giới, luôn dẫn đầu xu hướng về tóc không phải là một việc dễ dàng.
Xông hơi mặt là một trong những liệu pháp chăm sóc da đã được sử dụng từ thời cổ đại. Đơn giản và không mất nhiều thời gian, những thiết bị máy xông hơi mặt là một trong những cách dễ dàng nhất để nàng có một làn da mịn màng hơn mà không cần phải ghé thăm các spa chuyên nghiệp.
Ngành "công nghiệp làm đẹp" của Hàn Quốc phát triển khá nhanh trong những năm gần đây với công nghệ tiên tiến, khả năng nắm bắt và phát triển sản phẩm để đón đầu thị hiếu của chị em. Và giới mày râu cũng bị cuốn vào làn sóng này, góp phần thúc đẩy sự bùng nổ của lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm ở "xứ sở kim chi."
Sản phẩm chăm sóc da và mỹ phẩm Hàn Quốc đang dần phổ biến trên khắp thế giới. Chìa khóa thành công nằm trong các thành phần tự nhiên chất lượng cao có thể cải thiện làn da mà không gây tác dụng phụ.
Làng mỹ phẩm đã chứng kiến sự thành hình của bao “cặp đôi hoàn hảo” khi các loại mỹ phẩm phối hợp với nhau. Nếu bạn chưa biết đến những cặp đôi nổi tiếng ấy, hãy thử ngay hôm nay.
Thị trường mỹ phẩm Nhật Bản hàng trăm năm qua vẫn luôn tồn tại những thương hiệu truyền thống lẫy lừng không kém Shiseido, Kanebo hay Kosé…
 
Liên kết hữu ích
Thông tin thời tiết
Tỉ giá ngoại tệ
Thông tin giá vàng
Chứng khoán