Khi còn chưa công chiếu chính thức, ''Ocean's 8'' (hay Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô) đã trở thành tâm điểm chú ý bởi quy tụ dàn sao “khủng," bao gồm các tài nữ đình đám Hollywood. Một trong số những điểm sáng phải kể tới sự xuất hiện của Cate Blanchett - minh tinh từng giành tới hai giải Oscar.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Diễn viên Cate Blanchett - “Bà hoàng” của những bộ suit thời thượng

Khi còn chưa công chiếu chính thức, ""Ocean"s 8"" (hay Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô) đã trở thành tâm điểm chú ý bởi quy tụ dàn sao “khủng," bao gồm các tài nữ đình đám Hollywood. Một trong số những điểm sáng phải kể tới sự xuất hiện của Cate Blanchett - minh tinh từng giành tới hai giải Oscar.

Đảm nhận vai diễn bạn thân của nữ chính là cô nàng “trùm sò” Debbie (do Sandra Bullock thủ vai), Cate Blanchett hóa thân thành Lou, trợ thủ đắc lực và cũng là mắt xích quan trọng của cả băng cướp. Để hóa thân thành “chị đại” với cá tính mạnh mẽ, ngôi sao 49 tuổi đã ép thẳng mái tóc vàng óng, khoác lên mình hàng loạt bộ suit sang trọng, lột tả thành công vẻ lạnh lùng xen lẫn sắc sảo. Cũng trong khoảng thời gian quảng bá cho ""Ocean"s 8"", “mẹ kế Lọ Lem” thường xuyên trưng dụng các thiết kế suit được cắt may tinh tế, đồ bộ với kiểu dáng thời thượng đến từ những nhà mốt trứ danh. Một mặt, quý cô người Australia muốn thể hiện nét cá tính của vai diễn Lou, mặt khác, suit cũng vốn là trang phục yêu thích của Cate Blanchett. Cô sở hữu bộ sưu tập suit đồ sộ, lên tới hàng chục các mẫu khác nhau với bảng màu vô cùng phong phú./.

Bộ suit nhung phủ sắc xanh trầm làm nên thương hiệu ""chị đại"" cho Cate Blanchett trong phim ""Ocean"s 8"". Dù là đi cướp, quý cô tóc vàng cũng phải giữ thần thái sang chảnh, diện đồ đẳng cấp.

Thêm một bộ suits tím, phối hợp ăn ý từ blazer, quần tây và áo gilê bên trong được chưng diện ở một cảnh quay ""Ocean"s 8"".

Trong buổi công chiếu ""Băng cướp thế kỷ: Đẳng cấp quý cô""tại New York, Cate Blanchett đã có màn xuất hiện ấn tượng với bộ suit sequin lấp lánh, nạm đính kỳ công của Missoni.

Đồ bộ ánh nhũ ""nhuộm"" xanh hải quân của Armani cũng giúp ""mẹ kế Lọ Lem"" tô đậm phong cách thời thượng.

Sánh vai bên các mỹ nhân của ""Ocean"s 8"", ngôi sao 49 tuổi nổi bật với vẻ rạng rỡ, trẻ trung. Cô lựa chọn bộ suit da lộn mang tông màu tím hoàng gia của Salvatore Ferragamo, phối cùng giày Aquazzura đỏ rực.

Cũng trong chuỗi sự kiện quảng bá ""Ocean"s 8"", Cate Blanchett còn ghi điểm tuyệt đối khi ưu ái bộ suit ánh kim, dệt họa tiết hoa của Gucci lên thảm đỏ.

Bộ cánh tuyền trắng được nữ diễn viên mix cùng sơmi đen theo phong cách tối giản, chấm phá bằng đôi giày xỏ năng động.

Dự sự kiện của Louis Vuitton, minh tinh màn ảnh lựa chọn thiết kế blazer nhung xanh, phối cùng sơmi kẻ tăm và quần cắt gấu, tạo thành bộ suit cách tân độc đáo.

Giữ vai trò chủ tịch ban giám khảo tại Cannes 2018, ngôi sao của ""Carol"" liên tục ""ăn gian"" tuổi tác thành công nhờ những bộ suit gam màu bắt mắt. Tại một sự kiện thuộc khuôn khổ liên hoan phim, Cate thu hút đông đảo sự chú ý khi xuất hiện với thiết kế suit vàng phấn của Calvin Klein, kết hợp giày cao gót thanh lịch.

Cũng trong hoạt động bên lề Liên hoan phim Cannes lần thứ 71, ""chị đại"" của băng cướp thế kỷ đã khiến công chúng được dịp ngả mũ thán phục khi chọn bộ suit hồng phấn của Stella McCartney, vừa ngọt ngào vừa tôn vóc dáng.

Bộ suit tay cape với đường xẻ ngực sâu của Loewe cũng giúp nữ diễn viên khoe khéo bờ ngực gợi cảm.

Với bộ cánh tuyền đen, mix cùng áo khoác thêu đính của Saint Laurent, Cate Blanchett đã làm bật được phong cách menswear và vẻ ngoài sang trọng, mạnh mẽ.

Ngôi sao nước Australia còn trổ tài mix đồ sành điệu với bộ suit màu tàn thuốc, phối cùng sơmi đen mở cúc sâu, vừa tôn nét trang trọng song cũng khai thác được vẻ quyến rũ tiềm ẩn.

Bộ suit tuyền trắng được cắt may tinh tế của Giorgio Armani đã giúp ""mẹ kế Lọ Lem"" trở thành tâm điểm trên thảm đỏ sự kiện.

Cate khá ưa chuộng trang phục màu ghi, xám mang dáng dấp quý cô công sở. Ngoài bộ suit đơn sắc màu tàn thuốc, cô còn sở hữu thiết kế kẻ sọc của Monse.

Cảm hứng menswear được Cate thể hiện xuất sắc với bộ suit kẻ gingham tại show diễn Thu Đông 2018 của thương hiệu Giorgio Armani.

Ngôi sao kỳ cựu không ngần ngại ""đổi gió"", làm mới phong cách với thiết kế suit hồng fuchsia tươi sáng từ bộ sưu tập Resort 2016 của Edun.

Bộ đồ màu xanh hoàng gia của Roksanda giúp nữ diễn viên tỏa sắc rạng rỡ khi tham gia chương trình ""The Ellen Show"".

Vẻ đẹp sắc sảo, lạnh lùng của Cate Blanchett càng được dịp thăng hoa khi cô diện bộ suit in dấu môi chìm của Givenchy, phối cùng áo xuyên thấu gợi cảm.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]