(Baothanhhoa.vn) - Theo báo cáo nhanh từ Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Yên Định, lũy kế đến sáng ngày 16-4, trên địa bàn huyện có 3.109 người từ các địa phương, tỉnh khác đến huyện Yên Định được ngành chức năng, chính quyền địa phương kiểm soát, giám sát và cho tiến hành khai báo y tế, hướng dẫn cách ly tại nhà. Trong số hơn 3.100 người có 923 người đang trong diện phải theo dõi và cách ly y tế tại nhà.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Yên Định: Hơn 3.100 người từ địa phương khác đến được khai báo y tế và hướng dẫn cách ly tại nhà

Theo báo cáo nhanh từ Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Yên Định, lũy kế đến sáng ngày 16-4, trên địa bàn huyện có 3.109 người từ các địa phương, tỉnh khác đến huyện Yên Định được ngành chức năng, chính quyền địa phương kiểm soát, giám sát và cho tiến hành khai báo y tế, hướng dẫn cách ly tại nhà. Trong số hơn 3.100 người có 923 người đang trong diện phải theo dõi và cách ly y tế tại nhà.

Yên Định: Hơn 3.100 người từ địa phương khác đến được khai báo y tế và hướng dẫn cách ly tại nhà

Khu cách ly tập trung tại Trạm Y tế xã Yên Bái.

Cùng với việc kiểm tra, giám sát, hướng dẫn cách ly tại nhà, các đơn vị chức năng của huyện cũng đã tập thực hiện tốt việc cách ly tập trung, theo dõi sức khỏe những đối tượng có tiếp xúc gần với bệnh nhân nhiễm COVID-19 tại Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Định. Đến nay, toàn huyện đã có 26/32 đối tượng đủ thời gian cách lý 14 ngày tại bệnh viện đa khoa huyện và đã ra viện, sức khỏe ổn định, không ho, không sốt, không khó thở, đau tức ngực và được tư vấn, truyền thông và tiếp tục được cách ly tại nhà thêm 7 ngày. Các đối tượng còn lại vẫn đang được tiếp tục cách ly theo dõi và đều là những người từ Hà Nội về.

Được biết, nhằm bảo đảm hiệu quả công tác phòng, chống dịch ngoài đẩy mạnh công tác tuyên truyền, kiểm tra giám sát, chuẩn bị tốt các điều kiện ứng phó với dịch bệnh, huyện Yên Định cũng đã thành lập 3 khu cách ly tập trung tại Trạm Y tế xã Yên Bái, UBND xã Yên Bái và Trường THPT Trần Ân Chiêm (cũ) với quy mô hơn 200 giường.

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]