(Baothanhhoa.vn) - Sáng 18-6, đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến chúc mừng cán bộ, phóng viên Báo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa nhân kỷ niệm 95 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2020).

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Phát chúc mừng các cơ quan báo chí

Sáng 18-6, đồng chí Nguyễn Văn Phát, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến chúc mừng cán bộ, phóng viên Báo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa nhân kỷ niệm 95 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2020).

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Phát chúc mừng các cơ quan báo chí

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng Báo Thanh Hóa.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Phát chúc mừng các cơ quan báo chíĐồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc mừng Đài PTTH Thanh Hóa

Đến thăm và chúc mừng Báo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Phát bày tỏ vui mừng và đánh giá cao sự phát triển, đổi mới của hai cơ quan trong thời gian qua. Các cơ quan báo chí đã bám sát sự chỉ đạo, định hướng của tỉnh trong công tác tuyên truyền, kịp thời thông tin đầy đủ và toàn diện các nhiệm vụ chính trị, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, các chương trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; đáp ứng nhu cầu thông tin, giải trí và góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho nhân dân. Đội ngũ phóng viên, biên tập viên của Báo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa cũng đã tích cực, chủ động nắm bắt, phát hiện nhiều vấn đề phát sinh từ cơ sở, giúp cấp ủy, chính quyền các cấp và các ngành chức năng kịp thời quan tâm, xử lý, định hướng dư luận, tạo sự tin tưởng, đồng thuận trong nhân dân. Hoạt động tích cực và hiệu quả của các cơ quan báo chí đã đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của tỉnh.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Phát chúc mừng các cơ quan báo chí

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao sự phát triển, đổi mới của Báo Thanh Hóa.

Đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy mong muốn thời gian tới, Báo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang 95 năm của nền báo chí cách mạng Việt Nam, có những giải pháp phát huy kết quả, thế mạnh của mỗi loại hình báo chí; không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng tin, bài; quan tâm bồi dưỡng, đào tạo đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên nhằm thông tin tuyên truyền nhanh, kịp thời các sự kiện chính trị quan trọng của tỉnh, của đất nước; công tác chỉ đạo, điều hành, tổ chức thực hiện nhiệm vụ của các cấp, các ngành, địa phương. Cơ quan báo, đài cần tiếp tục quan tâm phát hiện những điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực của đời sống xã hội; cổ vũ, động viên các tầng lớp nhân dân thực hiện hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua; đấu tranh với các biểu hiện tiêu cực; đồng thời tích cực quảng bá hình ảnh về đất và người xứ Thanh đến mọi miền đất nước và quốc tế.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Văn Phát chúc mừng các cơ quan báo chí

Lãnh đạo Báo Thanh Hóa cảm ơn và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đại diện lãnh đạo Báo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa trân trọng cảm ơn sự quan tâm, ghi nhận của đồng chí Nguyễn Văn Phát, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đối với những kết quả hoạt động của báo, đài trong thời gian qua. Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đại diện lãnh đạo hai cơ quan khẳng định: Đội ngũ cán bộ, phóng viên sẽ giữ vững bản lĩnh chính trị, tôn chỉ, mục đích hoạt động; không ngừng nỗ lực đổi mới, nâng cao hiệu quả, chất lượng hoạt động, xứng đáng là các cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền, là diễn đàn của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

Thanh Huê – Tiến Đông


Thanh Huê – Tiến Đông

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]